Wednesday, November 22, 2017

Bê tông vải cuộn- vật liệu tối ưu cho xây dựng hiện đại

Bê tông vải cuộn là loại vật liệu mới xuất hiện thời gian gần đây. Loại vật liệu này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Tiêu biểu trong đó là khả năng thi công nhanh và tiết kiệm chi phí. Hiện, bê tông vải cuộn được ưa chuộng sử dụng cho các công trình lớn. Không chỉ vậy, nó còn được ưu tiên sử dụng cho những công trình chống cháy.



Bê tông vải cuộn là gì?


[caption id="attachment_3073" align="aligncenter" width="800"]Bê tông vải cuộn- vật liệu tối ưu cho xây dựng hiện đạiMẫu bê tông vải cuộn[/caption]

Đúng như tên gọi của nó, bê tông vải cuộn được tạo thành từ sợi dệt. Tên phổ biến của loại vật liệu này đó là Concrete Canvas. Concrete Canvas là một loại vải dệt có chứa bê tông. Loại vải dệt này hoàn toàn đảm bảo về độ cứng, khả năng chịu lực, chống cháy và độ bền cao. Ngoài ra, ở sản phẩm này còn có khả năng chống thấm tuyệt vời, có thể phù hợp với đại đa số các công trình hiện nay.



Đặc điểm của bê tông vải cuộn.


Bê tông vải cuộn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với bê tông truyền thống. Những ưu điểm dễ nhìn thấy nhất đã được sơ lược ở trên. Bên cạnh đó thì nó còn có nhiều ưu điểm khác nữa mà chúng tôi sẽ liệt kê dưới đây. Hy vọng, những thông tin này sẽ đem đến cho quý bạn đọc một sự lựa chọn mới hơn, hiệu quả hơn.




[caption id="attachment_3074" align="aligncenter" width="800"]Bê tông vải cuộn- vật liệu tối ưu cho xây dựng hiện đạiBê tông vải cuộn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội[/caption]

Những ưu điểm của bê tông vải cuộn.



  • Chỉ cần trải tấm bê tông lên mặt phẳng, tiếp đó phun nước là có thể sử dụng. Nhờ vậy mà bê tông vải cuộn giúp tiết kiệm đáng kể thời gian thi công. Trong khi vẫn đảm bảo được hiệu quả sử dụng.

  • Trong vòng 24h, Concrete Canvas sẽ đạt được độ cứng lên đến 80% so với mong muốn ban đầu.

  • Sử dụng được cho mọi công trình. Từ đơn giản cho đến phức tạp.

  • Đặc biệt phù hợp với những công trình thi công kênh mương, bọc hầm cống hay gia cố bờ đất...

Có thể nói, bê tông vải cuộn là vật liệu hiện đại. Nó có chức năng rút ngắn thời gian thi công. Đồng thời đảm bảo tiết kiệm sức lao động và chi phí. Đây là một trong những loại vật liệu mới đang rất được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng, những thông tin này của chúng tôi sẽ cho quý bạn đọc nhiều sự lựa chọn hơn. Từ đó đẩy mạnh và nâng cao chất lượng công trình xây dựng của mình.


CÔNG TY THẾ GIỚI XÂY DỰNG- THƯƠNG HIỆU CỦA SỰ AN TÂM


Địa chỉ: 74 Đường 30/4, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp.HCM


Email: lienhe@thegioixaydung.com


Hotline: 028 6280 6789


 
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *