Friday, November 10, 2017

Những lưu ý khi xây dựng nhà xưởng phục vụ nhu cầu sản xuất công nghiệp

Xây dựng nhà xưởng hiện này khá phổ biến đối với các công ty và các doanh nghiệp kinh doanh sản xuất. Các công trình nhà xưởng đều được xây dựng với mục đích đưa vào sinh hoạt sản xuất. Tuy nhiên, việc sản xuất công nghiệp thường gây ảnh hưởng đến công trình nếu bạn không lưu ý những điều sau:

xây dựng nhà xưởng1. Nhiệt độ sản xuất ảnh hưởng đến chất lượng, tuổi thọ công trình

Trong quá trình sản xuất, vận hành máy móc thường tỏa ra một lượng khí nóng lớn, tạo ra nhiệt độ cao cho môi trường xung quanh. Công trình nhà xưởng của bạn với cấu thành bởi các kết cấu thép có dễ bị nóng, cong, uốn dẻo... gây ảnh hưởng đến công trình và công nhân bên trong. Vì thế, bạn nên trang bị sẵn vòi nước làm mát và các vật liệu bảo vệ thép tốt như sơn bề mặt thép...

2. Chất hóa học, chất thải, nước sinh ra trong quá trình sản xuất gây ăn mòn và thấm nước công trình

Việc kinh doanh sản xuất công nghiệp có thể sinh ra các chất hóa học, làm nguyên nhân xú tác ăn mòn các kết cấu thép, gây ảnh hưởng đến công trình. Viện mạ kẽm và chống ăn mòn thép xem ra khá cần thiết.

3. Các tác nhân bên ngoài và do con người

Con người tác đọng thông qua việc vận chuyển, sinh hoạt, sản xuất sẽ khiến công trình bị mai mòn dần. Ngoài ra các yếu tố thời tiết, môi trường xung quanh còn bào dần tuổi thọ công trình bạn. Vì thế chúng tôi khuyên bạn nên bảo dưỡng định kì hàng tháng cho công trình của bạn.

xay nha xuong gia re ” width=>>> Xem thêm tin hay tại: https://thegioixaydung.com/

Thông tin liên hệ

Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Tiền Chế Thế Giới Xây Dựng
Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6280 6789
Email: lienhe@thegioixaydung.com

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *