Thursday, November 9, 2017

Nhược điểm cần phải biết khi áp dụng nhà kết cấu thép cao tầng hiện nay

Cho đến ngày nay công trình nhà kết cấu thép cao tầng vẫn được ưu tiên lựa chọn khá nhiều. Không phải về vẻ bề ngoài bắt mắt, cũng không sử dụng để ở. Nó được tạo nên với mục đích chủ yếu đó là sản xuất, là tạo ra các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu của mọi người.

nhà kết cấu thép cao tầng

Với mục đích tạo ra các sản phẩm, không ít người đã đầu tư vốn vào để xây dựng nên các công trình. Bên cạnh những thành công đó là những thất bại. Và những thất bại này có ảnh hưởng rất lớn đến các bộ phận tham gia vào thi công. Có rất nhiều nguyên nhân thất bại khác nhau, đa phần là do không có hiểu biết gì nhiều về các công đoạn xây dựng. Không biết được các nhược điểm của công trình xây dựng nhà xưởng giá rẻ dẫn đến không có cách khắc phục,... Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số nhược điểm cần phải chú ý.

xây dựng nhà xưởng giá rẻ

Nhược điểm đầu tiên cần phải biết đến đó là thép được sử dụng rất nhiều trong công trình nhà kết cấu thép. Chính vì sử dụng nhiều kết cấu thép nên công trình có thể sử dụng được lâu dài. Tuy nhiên thép rất dễ bị ăn mòn nếu không được bảo vệ sau khi thi công xong.

Nền móng là điều quan trọng đáng phải lưu tâm ngay từ khi tiến hành thi công công trình. Sức chịu đựng của công trình hoàn toàn phụ thuộc vào móng. Chính vì thế nếu móng yếu thì công trình sẽ không được đảm bảo và dễ bị đổ sập.

Các quy trình cần phải được thực hiện tuần tự, không được làm sai quy trình. Làm sai quy trình là điều bị cấm bởi các quy trình có sự liên kết với nhau. Từ quy trình này đến quy trình kia, nếu không thõa mãn thì sẽ gặp phải những sự cố không mong muốn.

Có nhiều người vì tiếc tiền mà lấy thép đã sử dụng để xây công trình. Điều này cực kỳ không nên, bởi vì cần phải biết chính xác loại thép đó có còn sử dụng được hay không. Nếu thép đã cũ thì phải bỏ ngay vì nó không thể chịu đựng được lực và sẽ khiến công trình nhanh hỏng.

Nên thi công trong lúc thời tiết không có biến động là yếu tố thành công. Vào mùa mưa, lúc này không nên thi công bởi mưa sẽ ảnh hưởng đến công trình. Mưa gió sẽ dễ gây nên hiện tượng đổ sập công trình. Làm thất bại toàn bộ kế hoạch thi công. Trong trường hợp bất khả kháng, cần phải tiến hạn vừa thi công vừa bảo vệ công trình là điều bắt buộc.

Yếu tố cuối đó là nên mua vật dụng tại những cửa hàng có uy tín. Điều này sẽ tốn khá nhiều chi phí nhưng sẽ đảm bảo công trình đạt chất lượng tốt nhất.

Quý khách có nhu cầu cần tư vấn về nhà xưởng xin vui lòng liên hệ:

Công ty tư vấn thiết kế nhà thép tiền chế Thế Giới Xây Dựng


Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 6280 6789

Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *