Sunday, November 26, 2017

Chống nóng cho nhà kết cấu thép giá rẻ thế nào là hợp lý?

Nhà kết cấu thép giá rẻ là một trong những loại công trinh đang được áp dụng khá nhiều ngày nay. Nhờ phát triển việc áp dụng thép mà công trình có tuổi thọ khá cao, chi phí thi công lại thấp. Kèm theo đó là nhiều ưu điểm khác nên có khá nhiều người tỏ ra hài lòng.

Nhà kết cấu thép giá rẻ

Mặc dù vậy, có nhiều người lại không thích loại hình áp dụng kết cấu thép sàn này. Nguyên nhân là vì công trình áp dụng thép, vào những ngày trời nóng thép sẽ hấp thụ nhiệt làm nhiệt độ bên trong công trình tăng lên. Không những thế thép rất kém chịu đựng nhiệt, nếu không biết bảo quản sẽ làm công trình nhanh xuống cấp trầm trọng.

kết cấu thép sàn

Để khắc phục được tình trạng này, cần phải nhờ đến các giải pháp chống nóng đang được áp dụng phổ biến. Đầu tiên có thể kể đến tôn cách nhiệt. Đây là loại tôn phản lại một phần ánh sáng mặt trời, hạn chế ánh sáng mặt trời đi xuyên qua tôn. Điều này sẽ giúp cho thép bớt hấp thụ nhiệt.

Nếu muốn rẻ thì có thể áp dụng các vật liệu chống nóng như bông khoáng, bông thủy tinh, xốp cách nhiệt,... Những loại vật liệu này có giá trên thị trường rất rẻ nên dễ dàng mua được. Tuy nhiên thời gian sử dụng của chúng không hề lâu.

Sơn chống nóng cũng là giải pháp đang được áp dụng khá nhiều khi xây nhà xưởng đẹp. Loại tôn này giúp hấp thụ nhiệt, do đó khi nhiệt đi qua tôn xuống thép thì lúc này lượng nhiệt đã không còn cao nữa. Nó sẽ hạn chế được việc thép hấp thụ nhiệt độ cao.

Giải pháp cuối cùng cũng là giải pháp tạm thời đó là sử dụng các thiết bị điều hòa, hệ thống thông gió. Giải pháp này có thể làm mát rất tốt , tuy nhiên đi kèm với nó là phải tốn 1 lượng chi phí khá lớn về điện.

Đó là 1 số phương pháp giúp giảm bớt nhiệt độ, mỗi công trình sẽ có cách áp dụng riêng. Tốt nhất nên hỏi ý kiến của chuyên gia trước khi mua.

Nếu quý khách có nhu cầu cần tư vấn về nhà xưởng xin vui lòng liên hệ:

Công ty tư vấn thiết kế nhà thép tiền chế Thế Giới Xây Dựng


Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 6280 6789

Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *