Friday, November 10, 2017

Phương pháp giải quyết vấn đề tiếng ồn trong nhà kết cấu thép giá rẻ

Các công trình nhà kết cấu thép giá rẻ vốn đã trở nên quen thuộc trong giới xây dựng. Nguyên nhân chủ yếu đó là tính chống chịu và thời gian sử dụng được lâu. Ngoài ra áp dụng chúng sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với xây dựng thông thường.

nhà kết cấu thép giá rẻ

Đối với công trình kết cấu thép xây dựng, các công đoạn trước và sau khi hoàn thành đều cực kỳ quan trọng. Trước khi xây dựng cần phải chuẩn bị kỹ càng mọi thứ. Trong khi sau xây dựng là bảo trì và giải quyết các vấn đề phát sinh.

kết cấu thép xây dựng

Một trong số đó là giải quyết vấn đề tiếng ồn. Tiếng ồn được phát ra một cách vô ý và lặp lại hằng ngày tại bất cứ đâu. Nguyên nhân tiếng ồn khá đa dạng, tùy theo nguyên nhân mà có các biện pháp giải quyết thích hợp. Tiếng ồn làm ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của các công nhân trong nhà xưởng.

Thông thường trước khi xây dựng nhà xưởng, chủ công trình cần phải lên kế hoạch giải quyết tiếng ồn một cách triệt để. Tuy nhiên những sự cố phát sinh sẽ làm tăng hoặc giảm tần số xuất hiện của tiếng ồn. Dưới đây là các nguyên nhân và giải pháp khắc phục tương ứng.

Trường hợp đầu tiên là do các phương tiện di chuyển như xe máy, ô tô. Trong trường hợp này có thể lắp đặt các vật liệu cách âm như bông khoáng, bông thủy tinh,.. Những vật liệu này giúp giảm âm cho công trình rất tốt.

Đối với trường hợp ồn do các máy móc bên trong công trình gây ra thì có thể chọn địa điểm là những căn phòng cách âm để làm việc. Ngoài ra nên đầu tư bảo trì vì có khả năng máy phát ra tiếng ồn khi xuống cấp.

Đối với trường hợp tiếng ồn do công nhân gây ra thì cần phải điều chỉnh cho phù hợp. Có những công việc không thể tránh khỏi làm ồn thì cần phải có những biện pháp giảm ổn như sử dụng tấm panel hấp thụ âm.

Đó là những trường hợp thường gặp nhất, và dĩ nhiên đó chưa phải là tất cả. Việc đầu tiên cần phải làm đó là tìm hiểu nguyên do sau đó mới đưa ra biện pháp xử lý thích hợp.

Quý khách vui lòng liên hệ với công ty nếu có nhu cầu cần tư vấn về nhà xưởng theo địa chỉ:

Công ty tư vấn thiết kế nhà thép tiền chế Thế Giới Xây Dựng


Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 6280 6789

Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *