Friday, November 10, 2017

Có nên áp dụng bông khoáng vào công trình xây dựng nhà xưởng uy tín?

Công trình xây dựng nhà xưởng uy tín hiện nay đã trở nên rất cần thiết. Những nhu cầu của mọi người là động lực thúc đẩy các công trình mọc lên.

xây dựng nhà xưởng uy tín

Cho đến ngày nay, rất nhiều công trình nhà xưởng áp dụng kết cấu thép sàn đã được hoàn thành. Có những công trình vững chắc thì sẽ có những công trình yếu. Có những công trình hoàn thành đạt tiêu chuẩn thì cũng có những công trình bị đổ sập. Có những công trình tồn tại được lâu thì sẽ có những công trình nhanh xuống cấp. Nguyên do là bởi vì các quy trình thi công cần phải làm đúng theo yêu cầu, các vật liệu xây dựng phải đảm bảo chất lượng,... Nếu không thõa mãn các thứ đó, công trình sẽ không thể đạt chất lượng tốt.

kết cấu thép sàn

Một trong những nguyên nhân làm công trình nhanh xuống cấp đó là vấn đề bảo quản sau hoàn thành. Thông thường là chống nóng, chống ồn,... Với những công trình không tham gia bảo quản thì chẳng mấy chốc sẽ gặp phải những vấn đề làm công trình nhanh hỏng.

Để khắc phục và tránh "mất bò mới lo làm chuồng" thì nhiều người đã sử dụng bông khoáng. Đây là sản phẩm có tác dụng chống nóng, chống ồn khá tốt cho nhà kết cấu thép đẹp. Nó được làm từ  quặng đá Bazan và đá Dolomite và được nung chảy ở 1600oC.

Nhiều người lựa chọn bông khoáng vì những ưu điểm vượt trội của chúng. Khả năng cách âm, cách nhiệt là yếu tố quan trọng mà nhiều người nhắm đến. Chúng được sử dụng như là vật liệu chống cháy khá hữu ích.

Ngày nay để trồng được rau sạch, nhiều người đã sử dụng bông khoáng thay cho đất. Điều này vừa tiện lợi lại giúp tạo ra sản phẩm sạch mà không cần phải lo lắng gì nhiều. Giá của chúng không quá cao nên có thể mua dễ dàng.

Với những ưu điểm trên thì không có lí do gì để từ chối bông khoáng. Tuy là vậy nhưng chúng vẫn có nhược điểm là công đoạn lắp đặt cần phải cẩn thận vì sợi bông khoáng có thể làm ngứa ngáy cơ thể. Khi áp dụng, chổi không thể làm sạch được bông khoáng, hãy sử dụng máy hút bụi.

Trước khi bông khoáng hết hạn sử dụng cần phải tiến hành thay thế mới. Bông khoáng bị phân hủy sẽ không tốt cho sức khỏe.

Đó là tổng quan về bông khoáng, những mặt lợi và hại mà người mua nên biết. Tùy vào từng trường hợp mà có nên áp dụng chúng hay không.

Quý khách có nhu cầu cần tư vấn về nhà xưởng, nhà tiền chế xin vui lòng liên hệ công ty theo địa chỉ:

Công ty tư vấn thiết kế nhà thép tiền chế Thế Giới Xây Dựng


Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 6280 6789

Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *