Tuesday, November 7, 2017

Quy trình hoàn thiện nhà tiền chế đẹp

Mặc dù đã xuất hiện từ rất lâu. Nhưng quy trình hoàn thiện nhà tiền chế đẹp vẫn còn mới mẻ. Điều này dễ gây ra những đánh giá sai về công trình. Vì lẽ đó, việc tìm hiểu quy trình hoàn thiện nhà tiền chế là cực kỳ quan trọng. Nắm được những cơ bản này... Quá trình hoàn thiện sẽ thuận lợi và nhanh chóng hơn.



Quy trình hoàn thiện nhà tiền chế đẹp


Để hoàn thiện một căn nhà tiền chế cần trải qua nhiều công đoạn. Thông thường, quy trình hoàn thiện nhà tiền chế sẽ trải qua ba bước. Ba bước này bao gồm khâu thiết kế, khâu gia công và khâu thi công. Đây chính là 3 bước quan trọng để công trình nhà tiền chế được hình thành. Hãy cùng thegioinhatienche.com tìm hiểu về quy trình này ở bài viết dưới đây:



1. Thiết kế nhà tiền chế

Quy trình hoàn thiện nhà tiền chế đẹp

Thiết kế là khâu đầu tiên của quy trình hoàn thiện nhà tiền chế. Đây là khâu tương đối quan trọng... Vì nó quyết định toàn bộ chất lượng của những khâu phía sau. Ở khâu này, kiến trúc sư sẽ thực hiện khảo sát đo đạc. Tiếp đó thiết kế sơ bộ, phân tích đánh giá. Cuối cùng là đưa ra phương án tốt nhất cho chủ đầu tư.


Ngoài ra, sau khi chủ đầu tư đã duyệt bản vẽ thiết kế. Thì bản vẽ gia công sẽ được hoàn thành. Trong đó, bản vẽ gia công phải chi tiết, chính xác... Vì những sai sót (nếu có) của bản vẽ này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến công trình. Cuối cùng, bản vẽ lắp dựng sẽ được thực hiện. Dựa vào bản vẽ lắp dựng, quá trình lắp dựng hoàn thiện sẽ được chỉ đạo thực hiện.



2. Gia công cấu kiện

Quy trình hoàn thiện nhà tiền chế đẹp

Khác với những loại công trình xây dựng khác. Công trình nhà tiền chế sẽ được gia công cấu kiện trước. Cấu kiện này phải được làm theo đúng quy chuẩn trên bản thiết kế. Ngoài ra, cũng cần kiểm tra kỹ các mối hàn. Bởi lẽ gần như tất cả các cấu kiện đều được tạo thành qua quá trình hàn.


Ngoài ra, sau khi cấu kiện được hoàn thành. Giai đoạn vệ sinh và kiểm tra cũng rất quan trọng. Cụ thể, ở giai đoạn kiểm tra, cấu kiện nên được kiểm tra về độ cong vênh và khả năng chịu lực. Trong khi đó, việc vệ sinh nên được kiểm soát cụ thể qua chất sơn. Vì sơn chính là thành phần giúp cấu kiện đối mặt với khó khăn về thời tiết. Cuối cùng, nên đảm bảo quá trình vận chuyển là an toàn. Bởi chỉ với một sai sót nhỏ, cấu kiện vẫn có thể bị tác động dẫn đến sai lệch.



3. Thi công lắp dựng nhà tiền chế đẹp

Quy trình hoàn thiện nhà tiền chế đẹp

Tiến hành lắp dựng tuy đơn giản. Xong phải đảm bảo được thực hiện đúng theo bản vẽ. Bắt đầu lắp dựng bằng kèo, cột... Quá trình này phải có sự hỗ trợ của giằng, cáp. Ngoài ra, trong quá trình lắp dựng, cần cẩu là phương tiện không thể thiếu. Nó không chỉ giúp tiết kiệm sức lao động. Bên cạnh đó, còn có chức năng đảm bảo an toàn cho quá trình lắp dựng.


CÔNG TY THẾ GIỚI XÂY DỰNG- THƯƠNG HIỆU CỦA SỰ AN TÂM


Địa chỉ: 74 Đường 30/4, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp.HCM


Email: lienhe@thegioixaydung.com


Hotline: 028 6280 6789


 
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *