Friday, November 3, 2017

Tấm Cacbon - Vật liệu lọc khí cho nhà kết cấu thép đẹp

Ngày nay các công trinh nhà kết cấu thép đẹp không còn xa lạ gì nữa. Nó được áp dụng vào hầu hết các công trình nhà xưởng, những công trình được xây lên với mục đích sản xuất các vật liệu, thiết bị phục vụ cho con người.

nhà kết cấu thép đẹp

Với mỗi công trình kết cấu thép được xây lên sẽ giúp cung cấp các vật liệu đầy đủ hơn. Tuy nhiên để có thể hoàn thành được các vật liệu đó đòi hỏi cần phải có nhiều công nhân làm việc liên tục. Với các công trình liên quan đến sản xuất các sản phẩm bằng bông, vải thì việc có bụi hoặc vải bay đầy không gian là chuyện bình thường.

Những loại này sẽ gây cản trở ít nhiều cho công nhân. Cũng có trường hợp chúng làm chậm tiến độ của công nhân. Ngoài ra nó còn có thể bám vào các sản phẩm hoặc các vật dụng làm mất vệ sinh. Do đó các công trình này cần tìm ra giải pháp giải quyết triệt để vấn đề này.

Có nhiều chủ công trình xây dựng nhà xưởng uy tín chọn cách sử dụng máy lọc bụi, quạt thông gió,... tuy nhiên những cách này chỉ là tạm thời. Bởi vì sau 1 thời gian sử dụng, chúng sẽ bị bám đầy bui và phải đi bảo trì. Ngoài ra sự cố có thể xảy đến đó là làm cho bụi bay lung tung trong căn phòng.

xây dựng nhà xưởng uy tín

Có nhiều chủ công trình lựa chọn xốp Cacbon như là vật liệu lọc khí. Đây là vật liệu giúp lọc khí, bụi và nước rất tốt. Cụ thể là chúng có than hoạt tính, loại than này được ứng dụng để lọc các chất bẩn nên có thể sử dụng để lọc bụi khá an toàn.

Ngoài ra chúng còn có thể cách nhiệt, hấp thụ âm thanh nên được áp dụng khá đa dạng, tùy vào nhu cầu của người mua.

Chức năng chính của chúng là hút bụi, lọc khí. Do đó chúng thường đóng vai trò là giá đỡ để ngăn cản việc tiếp xúc giữa bụi và bên trong căn phòng.

Việc áp dụng chúng vừa mang đến việc giải quyết vấn đề trên, vừa đảm bảo sức khỏe cho công nhân tại công xưởng.

Nếu quý khách có nhu cầu cần tư vấn về nhà xưởng, nhà tiền chế xin vui lòng liên hệ:

Công ty tư vấn thiết kế nhà thép tiền chế Thế Giới Xây Dựng


Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 6280 6789

Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *