Friday, November 17, 2017

Cách lựa chọn một mảnh đất tốt cho công trình của bạn

Thông thường, khi thi công xây dựng một công trình nào đó, thì việc đầu tiên là phải tìm ra một mảnh đất tốt. Mọi công trình xây dựng nhà kho, nhà xưởng, nhà thép tiền chế... đều cần một mặt bằng cứng và vững chãi. Vì thế, việc lựa chọn một mảnh đất tốt sẽ là bước đệm tốt giúp công trình đạt chất lượng cao.

nhà thép tiền chế

Một mảnh đất tốt để có thể thi công xây dựng phải là mảnh đất có nền đất cứng, sự chênh lệch về mức độ cao thấp của mảnh đất không quá nhiều, đảm bảo sự cân bằng khi xây dựng. Cũng không nên lựa chọn những mảnh đất cằn cỗi, những vùng đất trống ít cây cối. Nếu mảnh đất thi công có cỏ mọc đều thì nên xây dựng các công trình nhà ở, văn phòng, siêu thị...

xay nha xuong dep

Nếu bạn muốn xây dựng nhà xưởng thì cần phải tiến hành dọn dẹp sạch khu đất trước khi đặt móng cọc, xây dựng nền. Bạn cũng không nên lựa chọn những mảnh đất cách quá xa mặt đường chính, tuy nhiên nếu gần khu dân cư thì cần phải hạn chế được tiếng ồn gây ra.

Cong ty xay nha xuong gia re

Nếu bạn phải xây dựng công trình trên một mảnh đất xấu, bạn có thể cải tạo lại mảnh đất này. Sử dụng máy móc để san lấp những vùng trũng, nước đọng, ao hồ... .Máy ủi, xe lu giúp san phẳng mặt bằng, tạo nên một mảnh đất tốt cho công trình xây dựng của bạn.

>>> Xem thêm tin hay tại: https://thegioixaydung.com/

Thông tin liên hệ

Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Tiền Chế Thế Giới Xây Dựng
Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6280 6789
Email: lienhe@thegioixaydung.com

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *