Friday, November 3, 2017

Top 5 điều kiện giúp xây dựng nhà kho đạt tiêu chuẩn cao

Nhà kho là một trong những công trình xây dựng mà hầu hết các công ty, doanh nghiệp đều cần đến. Chính vì lẽ đó mà nhu cầu xây dựng nhà kho đã và đang là một trong những nhu cầu cấp thiết và quan trọng nhất hiện nay. Tuy nhiên, việc làm thế nào để bảo đảm chất lượng của công trình lại không phải việc làm đơn giản.

Một nhà kho đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cần đạt được những tiêu chí gì?


Không chỉ nhà kho, mà với bất kể công trình xây dựng nào cũng vậy... chất lượng luôn là yếu tố được ưu tiên quan tâm hàng đầu. Một công trình chỉ được đánh giá là đạt tiêu chuẩn chất lượng khi nó đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu cả về thiết kế bản vẽ cơ sở, thuyết minh bản vẽ cơ sở, thiết kế bản vẽ thi công và lắp dựng hoang thiện.

[caption id="attachment_2766" align="aligncenter" width="800"]Top 5 điều kiện giúp xây dựng nhà kho đạt tiêu chuẩn caoMẫu nhà kho, nhà xưởng được rất nhiều công ty, doanh nghiệp ưa thích[/caption]
  1. Thiết kế bản vẽ, thuyết minh bản vẽ cơ sở.

  • Đối với thiết kế trên bản vẽ, các bản vẽ phải hoàn chỉnh và thể hiện rõ được các chi tiết kết cấu công trình, có sự khảo sát chính xác nhất về số liệu cũng như dự toán chi phí cụ thể cho công trình thông qua thuyết minh thiết kế.

  • Bên cạnh đó, thiết kế trên bản vẽ cũng trình bày được loại vật liệu xây dựng được sử dụng, thông số kĩ thuật của nó nhằm đảm bảo một điều kiện tốt nhất để thi công công trình hiệu quả.


[caption id="attachment_2767" align="aligncenter" width="800"]Top 5 điều kiện giúp xây dựng nhà kho đạt tiêu chuẩn caoBản vẽ cơ sở cần thể hiện được tất cả những chi tiết cần thiết về dây chuyền công nghệ, kết cấu, vật liệu...[/caption]
  • Cụ thể sơ đồ công nghệ với dây chuyền sản xuất và ứng dụng trên các công trình có yêu cầu sử dụng.

  • Triển khai hồ sơ kết cấu cột chèo, khung thép... trên vị trí xây dựng và diện tích xây dựng nhất định.

  • Có đưa ra các phương án xây dựng hệ thống đường dây điện, hệ thống ống nước và có phương án giúp xử lý nước, rác thải, thực hiện công tác phòng cháy chữa cháy và an toàn lao động trong xây dựng hiệu quả.

>> Tham khảo những vấn đề liên quan tại bài viết QUY TRÌNH XÂY NHÀ KHO
  1. Thi công lắp dựng.


[caption id="attachment_2768" align="aligncenter" width="800"]Top 5 điều kiện giúp xây dựng nhà kho đạt tiêu chuẩn caoNhân công đang thực hiện thi công, lắp dựng nhà kho[/caption]
  • Trong khâu thi công lắp dựng, lắp dựng bulon móng là khâu quan trọng và đóng vai trò nền tảng quyết định toàn bộ chất lượng của công trình sau này. Chính vì vậy mà ở khâu này, bulon cần được hàn cứng vào hệ thống cốt thép và được bịt đầu sau đó để tránh đầu ren không bị tác động của môi trường làm cho bẩn, rỉ sét.

  • Tôn lợp mái phải được kiểm tra kỹ lưỡng để bảo đảm rằng nó hoàn toàn thẳng và các rìa đều nhau với máng xối.

  • Công trình xây dựng phải được thực hiện theo từng giai đoạn đúng với từng khâu thi công nhất định. Điều này nếu được thực hiện đầy đủ, đúng cách sẽ giúp cho chất lượng công trình được hoàn toàn đảm bảo... Nhờ đó, hiệu quả sử dụng cũng được nâng lên đáng kể.

Chung quy lại thì điều kiện để một công trình xây dựng nhà kho, nhà xưởng nào đó được đánh giá đạt tiêu chuẩn là khi nó đáp ứng được lợi ích kinh tế của khách hàng, đồng thời nó cũng đảm bảo được công năng và hiệu suất sử dụng là tốt nhất, lâu bền và tiện lợi nhất.

Hy vọng, bằng những chia sẻ trên của chúng tôi, các bạn có thể có được những kinh nghiệm cần thiết để nâng cao chất lượng công trình của mình hơn nữa. Cảm ơn các bạn vì đã đọc bài viết này. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về xây dựng nhà xưởng, bài viết NHỮNG VẤN ĐỀ QUAN TRỌNG KHI XÂY NHÀ XƯỞNG sẽ giúp được bạn.

Mọi thắc mắc, nhu cầu cần hỗ trợ tư vấn, giải đáp các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây.
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *