Tuesday, December 5, 2017

Vì sao bạn nên chọn nhà thép tiền chế mái vòm

Nhà thép tiền chế mái vòm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Chính những ưu điểm này khiến nó trở thành công trình độc đáo. Với lượng người yêu thích hùng hậu. Đó là lý do vì sao bạn dễ dàng bắt gặp công trình nhà mái vòm ở gần như mọi nơi, mọi quốc gia.



Ưu điểm của nhà thép tiền chế mái vòm


[caption id="attachment_3093" align="alignnone" width="800"]Vì sao bạn nên chọn nhà thép tiền chế mái vòmMẫu nhà thép mái vòm đẹp[/caption]

Mặc dù đã xuất hiện từ rất lâu. Nhưng chỉ khi công trình thép tiền chế được phổ biến... Thì loại hình xây dựng này mới thực sự được sử dụng nhiều. Bởi lẽ, sự tương tác hợp lý giữa tính thẩm mỹ của mẫu nhà mái vòm... Với nguyên liệu thép tiền chế có khả năng chịu lực cao... Mới tạo tiền đề cho mẫu nhà này phát triển.


Dưới đây là những ưu điểm ở mẫu nhà này. Chính những ưu điểm này là điều khiến nhiều chủ đầu tư yêu cầu lựa chọn nhà mái vòm. Và biến nó trở thành công trình mang dáng dấp của phong cách và cá tính riêng.



1. Sự bền vững

[caption id="attachment_3094" align="aligncenter" width="800"]Vì sao bạn nên chọn nhà thép tiền chế mái vòmVì có kết cấu từ thép, nên khả năng chịu lực của nhà mái vòm rất tốt[/caption]

Vì là công trình được cấu thành từ thép tiền chế. Nên nhà thép tiền chế mái vòm hoàn toàn có thể đảm bảo được khả năng chịu lực. Không chỉ vậy, với kết cấu hợp lý, chi tiết... Nó còn đảm bảo thời gian sử dụng là lâu bền nhất. Đồng thời kéo dài được tối đa thời gian bảo dưỡng và sửa chữa.



2. Thoáng mát

So với các loại nhà mái bằng hay mái nghiêng thì nhà mái vòm thoáng mát hơn hẳn. Điều này được hình thành là do bề mặt tiếp xúc của nhà với ánh nắng mặt trời thấp. Do có sự bẻ cong một mặt phẳng. Vì vậy, tiết diện tiếp xúc đều đặn với nhiệt lượng thấp... Nhà khi này đương nhiên cũng sẽ thoáng mát hơn.



3. Bảo vệ môi trường

[caption id="attachment_3095" align="aligncenter" width="800"]Vì sao bạn nên chọn nhà thép tiền chế mái vòmNhà khung thép tiền chế mái vòm có thể tái chế[/caption]

Mái vòm nhà thép tiền chế được làm từ nguyên liệu tái chế được. Do đó, nó giúp tiết kiệm được nguồn nhiệt lượng và khí thải toả ra môi trường. Bên cạnh đó, một số loại mái vòm có khả năng lấy sáng tốt. Nhờ vậy, quá trình sử dụng năng lượng từ bóng đèn, điện sẽ được giảm xuống... Từ đó tiết kiệm được tài chính và tiền bạc đáng kế.



4. Tiết kiệm

Nếu như ở các công trình khác, chi phí nhân công, thời gian thi công và chi phí phát sinh cao. Thì ở nhà thép tiền chế mái vòm lại trái ngược hoàn toàn. Vì đặc thù kết cấu, nhà mái vòm thường ít phải sửa chữa. Đồng thời, thời gian lắp đặt, thi công cũng được rút ngắn tối đa. Chính nhờ vậy mà chi phí xây dựng sẽ được cắt giảm từ 15- 25%.



5. Tính thẩm mỹ cao

[caption id="attachment_3096" align="aligncenter" width="800"]Vì sao bạn nên chọn nhà thép tiền chế mái vòmNhà tiền chế mái vòm đem đến hiệu ứng hình ảnh tốt, mang phong cách riêng độc đáo[/caption]

Tính thẩm mỹ là điều không thể không kể đến ở mẫu nhà này. Bởi lẽ, phần mái vòm ngoài những ưu điểm kể trên... Thì nó còn giúp tổng thể công trình hài hoà hơn. Đặc biệt, mái vòm có thể biến những ngôi nhà vốn khô cứng trở nên mềm mại, uyển chuyển. Nó cũng mang phong cách và cá tính riêng của gia chủ.


Trên đây là 5 ưu điểm cơ bản nhất của loại hình công trình này. Nếu các bạn muốn tham khảo thêm nhiều mẫu nhà mái vòm khác nữa. Các bạn có thể tham khảo tại đây. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này. Mọi chi tiết thắc mắc, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây. Để được hỗ trợ tư vấn hiệu quả.


CÔNG TY THẾ GIỚI XÂY DỰNG- THƯƠNG HIỆU CỦA SỰ AN TÂM


Địa chỉ: 74 Đường 30/4, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp. HCM


Email: lienhe@thegioixaydung.com


Hotline: 028 6280 6789

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *