Wednesday, December 6, 2017

Các bước để có một nhà xưởng tiền chế hoàn thiện

Trước đây, khi thi công nhà xưởng, người ta phải tốn rất nhiều thời gian. Nhưng hiện nay, với nhà xưởng tiền chế. Thời gian thi công đã được rút ngắn đáng kể. Chính vì lẽ đó, nhà xưởng tiền chế là phương án xây dựng được sử dụng phổ biến hiện nay. Với loại công trình này, thời gian thi công sẽ không còn là vấn đề với chủ đầu tư nữa.


Để có một nhà xưởng tiền chế hoàn thiện. Quá trình thi công phải lần lượt trải qua 3 bước cơ bản sau đây:



1. Thiết kế nhà xưởng tiền chế


[caption id="attachment_3141" align="aligncenter" width="800"]Các bước để có một nhà xưởng tiền chế hoàn thiệnNhà xưởng tiền chế của công ty Thế giới xây dựng[/caption]

Thiết kế là bước đầu tiên và là bước quan trọng nhất trong thi công nhà xưởng. Ở bước này, nhà xưởng sẽ được định hình dựa trên nhu cầu của chủ đầu tư. Bao gồm quy mô sản xuất, công năng sản suất, sản phẩm sản xuất... Dựa vào những thông tin này. Kiến trúc sư sẽ đưa ra phương án tốt nhất cho chủ đầu tư. Sau khi phương án giữa chủ đầu tư với kiến trúc sự được thống nhất. Kỹ sư và kiến trúc sư sẽ thực hiện thiết kế bản vẽ kết cấu, bản vẽ sản xuất và bản vẽ thi công lắp dựng. Cuối cùng, bản vẽ sẽ được trình lại với chủ đầu tư và tiến hành gia công.



2. Gia công cấu kiện


[caption id="attachment_3142" align="aligncenter" width="800"]Các bước để có một nhà xưởng tiền chế hoàn thiệnGia công cấu kiện tại nhà xưởng[/caption]

Đối với nhà xưởng tiền chế. Các cấu kiện sẽ được sản xuất đồng loạt dựa trên bản vẽ sản xuất. Sau đó sẽ được vận chuyển đến công trường để thực hiện quá trình thi công. Và lẽ dĩ nhiên, trong quá trình gia công cấu kiện. Công ty thi công, chủ đầu tư cũng như các đơn vị có liên quan sẽ có trách nhiệm giám sát.



3. Thi công kèo thép


[caption id="attachment_3143" align="aligncenter" width="800"]Các bước để có một nhà xưởng tiền chế hoàn thiệnThi công lắp dựng nhà xưởng tiền chế[/caption]

Ngay khi các cấu kiện đã được vận chuyển đến công trường. Quá trình thi công kèo thép sẽ được diễn ra. Ở quá trình này, máy móc như cần cẩu, xe nâng... Đóng vai trò quan trọng. Nó giúp tiết kiệm được sức người. Đồng thời đảm bảo an toàn người và của trong quá trình thi công.


Và trên hết mọi thứ. Một công ty có kinh nghiệm thi công, xây dựng nhà xưởng tiền chế là lựa chọn quan trọng hơn cả. Bởi lẽ, chỉ khi nhà đứng thầu có kinh nghiệm, trách nhiệm... Thì chất lượng công trình nhà xưởng tiền chế mới được đảm bảo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công nhà xưởng tiền chế.. Thế giới xây dựng tự hào là đơn vị được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và uy tín đứng thầu thi công. Mọi chi tiết cần hỗ trợ... Các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.


CÔNG TY THẾ GIỚI XÂY DỰNG- THƯƠNG HIỆU CỦA SỰ AN TÂM


Địa chỉ: 74 Đường 30/4, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp.HCM


Email: lienhe@thegioixaydung.com


Hotline: 028 6280 6789

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *