Wednesday, December 6, 2017

Bí quyết thi công nhà xưởng tốt nhất

Như đã nói ở nhiều bài viết trước. Thi công nhà xưởng là cả một quá trình. Ở quá trình này, công trình phải trải qua rất nhiều giai đoạn. Thông thường, nhiều chủ đầu tư sẽ sử dụng đơn vị thiết kế bản vẽ nhà xưởng. Rồi tiến hành đấu thầu để chọn ra nhà thầu hợp lý. Sau khi đã có đủ hồ sơ và bản vẽ. Tuy nhiên, phương án này vẫn bộc lộ nhiều hạn chế.




[caption id="attachment_3154" align="aligncenter" width="800"]Bí quyết thi công nhà xưởng tốt nhấtCông nhân đang thực hiện quá trình thi công kho xưởng tiền chế[/caption]

Hạn chế đầu tiên của phương án này đó là phát sinh chi phí lớn. Bởi lẽ, để tổ chức được một buổi đấu thầu có quy mô và chất lượng không phải là điều dễ dàng. Đó là chưa kể đến vấn đề nhìn nhận của bên tổ chức. Vì đôi khi chủ đầu tư hay cơ sở tổ chức đấu thầu không thể nắm rõ được hoàn toàn chất lượng của nhà thầu. Điều này dễ kéo theo những phát sinh. Gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng công trình sau này.




[caption id="attachment_3155" align="aligncenter" width="800"]Bí quyết thi công nhà xưởng tốt nhấtCông nhân gia công cấu kiện tại công ty thế giới xây dựng[/caption]

Có một phương án hợp lý hơn để giải quyết vấn đề này. Đó là chọn lựa một nhà thầu vừa có khả năng thiết kế công trình nhà xưởng. Lại vừa có thể trực tiếp thi công công trình. Điều này sẽ giúp bạn có cơ hội được đóng góp ý kiến, tạo phong cách riêng cho công trình xây dựng nhà xưởng của mình.




[caption id="attachment_3156" align="aligncenter" width="800"]Bí quyết thi công nhà xưởng tốt nhấtChủ đầu tư hoàn toàn có thể trình bày ý tưởng của mình với nhà thầu để cải thiện chất lượng công trình[/caption]

Sau khi đã chọn lựa được nhà thầu ưng ý. Việc còn lại của chủ đầu tư chỉ là bàn bạc với nhà thầu và chọn ra phương án xây dựng phù hợp nhất. Phương án này giúp chủ đầu tư tiết kiệm được thời gian thi công công trình. Đồng thời cũng hạn chế được tối đa những phát sinh không đáng có.


Tuy nhiên, việc lựa chọn nhà thầu xây dựng nên được tham khảo kỹ lưỡng. Từ nhiều nguồn và nhiều kênh khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể và nên tham khảo từ những người thân quen. Hoặc những người đã từng thực hiện thi công nhà xưởng... Để tìm ra nhà thầu có uy tín và chất lượng nhất.


CÔNG TY THẾ GIỚI XÂY DỰNG- THƯƠNG HIỆU CỦA SỰ AN TÂM


Địa chỉ: 74 Đường 30/4, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp.HCM


Email: lienhe@thegioixaydung.com


Hotline: 028 6280 6789

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *