Thursday, December 7, 2017

6 ưu điểm chỉ có ở công trình nhà thép tiền chế

Được nhắc đến nhiều hiện nay. Nhà thép tiền chế trở thành công trình xây dựng phổ biến. Nó được nhiều người tìm đến với nhu cầu xây dựng một công trình chắc chắn và chất lượng. Loại hình công trình này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Những ưu điểm này là gì? Các bạn có thể tham khảo ở bài viết dưới đây.



Ưu điểm của nhà thép tiền chế


[caption id="attachment_3169" align="aligncenter" width="800"]6 ưu điểm chỉ có ở công trình nhà thép tiền chếMẫu nhà tiền chế để kinh doanh phòng trọ[/caption]

Nhà thép tiền chế sở hữu nhiều ưu điểm hơn so với loại công trình xây dựng truyền thống. Trong đó, những ưu điểm này được chia thành 6 yếu tố cơ bản. Chính 6 ưu điểm này là tiền đề giúp nhà thép tiền chế trở thanh loại công trình được yêu thích và phổ biến nhất hiện nay.



1. Thân thiện với môi trường

[caption id="attachment_3166" align="aligncenter" width="800"]6 ưu điểm chỉ có ở công trình nhà thép tiền chếThép tiền chế được gia công hoàn chỉnh trước khi đưa đến công trường. Vì thế nó hạn chế được tối đa tình trạng bụi bặm và tiếng ồn[/caption]

Trong nhà thép tiền chế, các cấu kiện được thi công và hoàn thiện trước khi xây dựng. Điều này giúp hạn chế được việc sử dụng cát sỏi bụi bặm. Đồng thời cũng hạn chế được công tác khoan, cắt... Nhờ đó việc thi công sẽ không có nhiều tiếng ồn. Không ảnh hưởng quá nhiều đến không gian xung quanh và các hộ dân lân cận.



2. An toàn

Vì toàn bộ khung nhà đều được sử dụng các cấu kiện thép. Vì thế trong trường hợp chẳng may có cháy nổ, hoả hoạn. Khung nhà thép và mái sẽ không bị ảnh hưởng. Điều này là một lợi thế giúp hạn chế tối đa những thất thoát không đáng có... Trong quá trình xử dụng công trình.



3. Tiết kiệm chi phí xây dựng

[caption id="attachment_3167" align="aligncenter" width="800"]6 ưu điểm chỉ có ở công trình nhà thép tiền chếThép tiền chế là nguyên liệu chính và bao trùm của công trình nhà thép tiền chế[/caption]

Do không phải sử dụng quá nhiều loại vật liệu xây dựng như xây dựng truyền thống. Đồng thời, việc thi công lại chỉ được thực hiện sau khi đã hoàn tất cấu kiện. Nên chủ đầu tư có thể tiết kiệm được một khoản kha khá... Từ việc tiết kiệm vật liệu xây dựng và tiết kiệm chi phí nhân công.



4. Rút ngắn thời gian thi công

Như đã nói ở trên. Một công trình nhà thép tiền chế chỉ được lắp dựng sau khi cấu kiện được hoàn thành. Nhờ đó, thời gian xây dựng thực chất chỉ là thời gian thi công lắp dựng và hoàn thiện. Còn những khâu trước đó hoàn toàn không nằm trong chu trình thời gian xây dựng. Việc này cũng đồng nghĩa với việc thời gian thi công được rút ngắn đáng kể.



5. Đơn giản, dễ bổ sung, mở rộng

[caption id="attachment_3170" align="aligncenter" width="800"]6 ưu điểm chỉ có ở công trình nhà thép tiền chếNhà thép tiền chế dễ bảo dưỡng, sửa chữa, bổ sung[/caption]

 

Nếu không kể đến các công trình nhà thép tiền chế phức tạp. Thì hầu hết các khung nhà thép tiền chế đều có định dạng gần như nhau. Nhờ đó, việc thi công, lắp dựng sẽ đơn giản hơn bao giờ hết. Đó là chưa kể đến sự dễ dàng, nhanh chóng... Trong công tác sửa chữa, mở rộng hoặc bổ sung nhà thép tiền chế.



6. Tiết kiệm nguyên vật liệu

Vì đa phần kết cấu của nhà thép tiền chế là từ thép. Nên những nguyên vật liệu khác như đá sỏi, xi măng hay cát... sẽ được giảm thiểu đáng kể.


Sở hữu 6 ưu điểm này, nhà thép tiền chế hoàn toàn có thể chinh phục cả những người khó tính nhất. Đặc biệt, đây sẽ là gợi ý hợp lý đối với những công trình xây dựng lớn. Tuỳ vào từng công trình cụ thể, từng công năng cụ thể... Thế giới xây dựng sẽ đưa đến cho các bạn những gợi ý phù hợp nhất. Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn.


CÔNG TY THẾ GIỚI XÂY DỰNG- THƯƠNG HIỆU CỦA SỰ AN TÂM


Địa chỉ: 74 Đường 30/4, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp.HCM


Email: lienhe@thegioixaydung.com


Hotline: 028 6280 6789


 
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *