Wednesday, December 6, 2017

Kinh nghiệm chọn công ty thi công nhà xưởng uy tín

Thi công nhà xưởng là cả một quá trình. Trong quá trình đó, công ty thi công, đứng thầu đóng vai trò vô cùng quan trọng. Việc chọn công ty thi công sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của công trình. Một công ty đứng thầu tốt, có trách nhiệm, uy tín... Sẽ đảm bảo chất lượng và thời gian thi công, hạn chế được chi phí phát sinh trong quá trình thi công.


Ngược lại, một công ty thi công nhà xưởng không có trách nhiệm... Sẽ kéo theo rất nhiều bất trắc và hệ luỵ. Thường thấy nhất là phát sinh chi phí trong quá trình thi công. Đôi khi ảnh hưởng đến cả thời gian bàn giao công trình. Do đó, chủ đầu tư cần kỹ lưỡng trong khâu chọn công ty thi công nhà xưởng.



Tiêu chí lựa chọn công ty thi công nhà xưởng


[caption id="attachment_3135" align="aligncenter" width="800"]Kinh nghiệm chọn công ty thi công nhà xưởng uy tínNhà xưởng tiền chế là công trình được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay[/caption]

Để thi công được một nhà xưởng chất lượng. Các công ty đứng thầu cần phải đảm bảo một số tiêu chí nhất định. Với vai trò là chủ đầu tư, bạn có thể dựa vào những tiêu chí dưới đây. Để có thể lựa chọn được công ty thi công tốt nhất.



1. Có kinh nghiệm lâu năm

[caption id="attachment_3136" align="aligncenter" width="800"]Kinh nghiệm chọn công ty thi công nhà xưởng uy tínMột nhà xưởng chất lượng phải phụ thuộc vào kinh nghiệm của công ty thi công[/caption]

Kinh nghiệm ở đây bao gồm hai yếu tố. Đó là kinh nghiệm chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn. Trong đó, kinh nghiệm chuyên môn được thể hiện ở quá trình học tập, ở bằng cấp, kỹ năng. Còn kinh nghiệm thực tiễn được tích luỹ từ cuộc sống, từ công trường. Một công ty có kinh nghiệm thi công nhà xưởng. Với khả năng sống sót và tồn tại cao... Chính là địa chỉ tin cậy bạn nên lựa chọn.



2. Trang thiết bị máy móc đầy đủ, hiện đại

[caption id="attachment_3137" align="aligncenter" width="800"]Kinh nghiệm chọn công ty thi công nhà xưởng uy tínTrang thiết bị máy móc đóng vai trò quan trọng trong quá trình thi công[/caption]

Quá trình thi công nhà xưởng hiện nay phụ thuộc nhiều vào máy móc. Chính vì thế, máy móc hiện đại, đầy đủ... Tạo điều kiện thuận lợi để đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình. Ngược lại, một công ty thi công không có cơ sở vật chất đầy đủ... Có thể sẽ ảnh hưởng đến tiến độ và chất lượng công trình của bạn.



3. Tinh thần trách nhiệm

[caption id="attachment_3138" align="aligncenter" width="800"]Kinh nghiệm chọn công ty thi công nhà xưởng uy tínMột công ty thi công chất lượng phải luôn có trách nhiệm với công trình của mình[/caption]

Như đã nói ở trên, thi công nhà xưởng là cả một quá trình. Ở quá trình này, không tránh khỏi những sai sót. Tuy nhiên, một nhà thầu tốt sẽ đứng ra chịu trách nhiệm thay vì trốn tránh hay đổ lỗi. Với một nhà thầu như thế này, bạn nên ưu tiên chọn lựa. Bởi lẽ, khi có trách nhiệm với sai lầm của họ. Thì lẽ dĩ nhiên, họ cũng sẽ có trách nhiệm với công trình của bạn.


Và trên tất cả, một công ty thi công nhà xưởng sẽ đến với bạn qua nhiều kênh. Phổ biến và thông dụng nhất đó là qua tìm kiếm chủ động. Bên cạnh đó, nhận sự gợi ý, hỗ trợ từ những nguồn thân quen cũng là một kênh tối ưu khác. Vì một công ty được khách hàng cũ đánh giá tốt... Lẽ dĩ nhiên sẽ đáng tin hơn so với một công ty mà không ai biết đến.


Ngoài ra, với bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn, hỗ trợ. Các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây. Với đội ngũ tư vấn viên, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình... Chúng tôi sẽ cho bạn những thông tin cụ thể, bổ ích nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.


CÔNG TY THẾ GIỚI XÂY DỰNG- THƯƠNG HIỆU CỦA SỰ AN TÂM


Địa chỉ: 74 Đường 30/4, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp.HCM


Email: lienhe@thegioixaydung.com


Hotline: 028 6280 6789


 
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *