Thursday, December 14, 2017

Những ưu điểm khiến nhà thép tiền chế trở thành “xu hướng” của thời đại mới

Nhà thép tiền chế là một trong những loại hình xây dựng còn tương đối mới mẻ. Tuy nhiên, với những ưu điểm vượt trội, phương pháp này đã và đang được nhiều công trình tin tưởng và áp dụng.



Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật xây dựng nhà thép tiền chế.


Nhà thép tiền chế là một phương pháp xây dựng mới, xong nó chỉ thực sự mới với những người “ngoại đạo”, bởi theo lẽ khách quan thì loại hình xây dựng này vốn được coi là “con cưng” của các công trình xây dựng lớn.



⇒ Nhà thép tiền chế rất linh hoạt


[caption id="attachment_3020" align="aligncenter" width="800"]Những ưu điểm khiến nhà thép tiền chế trở thành “xu hướng” của thời đại mới. Nhà thép tiền chế hỗ trợ bổ sung chi tiết hoàn thiện dễ dàng[/caption]

Tính linh hoạt là một trong những ưu điểm nổi bật mà nhà thép tiền chế có được trong khi những loại hình xây dựng khác thì không. Cụ thể, với nhà thép tiền chế, bạn hoàn toàn có thể bổ sung thêm các chi tiết hoàn thiện như đèn điện, quạt thông gió, lò sưởi, mái che, cách nhiệt một cách nhanh chóng, dễ dàng.



⇒ Nhà thép tiền chế giúp tiết kiệm chi phí


Bên cạnh sự linh hoạt thì tính tiết kiệm cũng là đặc điểm được đánh giá cao ở loại hình công trình này. Theo đó, bạn có thể tiết kiệm được tối đa chi phí thi công thông qua việc tiết kiệm nguyên vật liệu xây dựng như thép, khung thép ở những chi tiết xây dựng không yêu cầu khả năng chịu lực cao. Mức chi phí này có thể dao động trong khoảng từ 20- 30 % so với những loại hình xây dựng truyền thống.



⇒ Rút ngắn thời gian


[caption id="attachment_3021" align="aligncenter" width="800"]Những ưu điểm khiến nhà thép tiền chế trở thành “xu hướng” của thời đại mới. Thời gian thi công nhà thép tiền chế chỉ bằng ½ so với phương pháp thi công thông thường[/caption]

Đối với những công trình xây dựng lớn, thời gian bàn giao là một trong những áp lực đối với công ty chịu trách nhiệm thi công. Riêng với loại hình công trình xây dựng nhà tiền chế thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tiến độ, bởi lẽ, nhờ sử dụng thép và các khung thép mà thời gian thi công chỉ chiếm khoảng ½ so với thời gian thi công bằng phương pháp truyền thống như thông thường.



⇒ Đảm bảo chuẩn chất lượng


Tiêu chuẩn chất lượng chính là yếu tố quyết định đến thời gian sử dụng và an toàn của người sử dụng... Chính vì vậy mà nó cần được quan tâm và đảm bảo. Nếu như bạn cảm thấy quá mệt mỏi với việc phải thường xuyên giám sát công trình và lo ngại về sự bền vững của công trình mỗi khi có gió mạnh, mưa lớn thì nhà thép tiền chế chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với kết cấu khung thép được thực hiện cụ thể, chính xác theo bản vẽ tại nhà máy... chắc chắn nó sẽ đem lại cho bạn cảm giác an toàn tuyệt đối mà bạn cần có.



⇒ Nhà thép tiền chế là giải pháp xanh cho môi trường


[caption id="attachment_3022" align="aligncenter" width="800"]Những ưu điểm khiến nhà thép tiền chế trở thành “xu hướng” của thời đại mới. Nhà thép tiền chế giúp giảm thiểu tối đa khói bụi và tiếng ồn[/caption]

Sử dụng loại hình nhà thép tiền chế không chỉ giúp bạn tiết kiệm được chi phí, củng cố sự vững chắc, rút ngắn thời gian thi công, kéo dài thời gian sử dụng công trình.... mà bên cạnh đó, đây còn là phương pháp tuyệt vời để bảo vệ một trường một cách tối ưu nhờ giảm thiểu được khói bụi, khí CO2 và tiếng ồn tối đa có thể.


>> Mời bạn tham khảo các mẫu nhà tiền chế đẹp


Với những ưu điểm vượt trội kể trên, chắc hẳn không khó để các bạn có thể lý giải vì sao loại hình xây dựng mang tên nhà thép tiền chế này lại được “săn đón” đến vậy. Hy vọng, bài viết này sẽ phần nào giúp các bạn đọc hiểu rõ hơn về loại hình xây dựng này và dễ dàng hơn trong việc chọn lựa một loại hình xây dựng phù hợp với công trình và nhu cầu của mình. Mọi nhu cầu cần tư vấn xin liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.Chúc các bạn thành công.


CÔNG TY THẾ GIỚI XÂY DỰNG- THƯƠNG HIỆU CỦA SỰ AN TÂM


Địa chỉ: 74 Đường 30/4, Phường Tân Thành, Quận tân Phú, Tp. HCM


Email: lienhe@thegioixaydung.com


Hotline: 028 6280 6789

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *