Sunday, December 3, 2017

Có nên áp dụng hình thức "chìa khóa trao tay" vào công trình kết cấu thép?

Hiên nay công trình kết cấu thép ngày càng trở nên vững chắc. Công trình có thể đảm bảo tốt được tính chịu lực, sử dụng lâu dài và thời gian thi công nhanh.

kết cấu thép

Xây 1 công trình nhà kết cấu thép đẹp không tốn quá nhiều công sức. Đặc biệt là trong thời đại ngày nay, mọi thứ đều được đơn giản hóa. Nhiều chủ công trình bận làm nhiều việc nên không có thời gian đầu tư vào công trình, nếu điều này xảy ra sẽ ảnh hưởng rất lớn đến công trình.

nhà kết cấu thép đẹp

Để khắc phục tình trạng này, có một giải pháp đã được đưa ra vào nhận được những ý kiến trái chiều. Giải pháp đó là "chìa khóa trao tay", đây là giải pháp khá cần thiết cho những chủ công trình bận rộn. Giải pháp này là chủ công trình sẽ bàn giao toàn bộ mọi thứ cho đơn vị kiến trúc xây dựng. Đơn vị này sẽ làm hết mọi công việc và sẽ hoàn trả lại cho chủ đầu tư khi hoàn tất.

Đối với những người không thể tham gia vào thi công công trình thì đây là ý kiến tuyệt vời. Tuy nhiên những ý kiến trái chiều chia rẽ giải pháp này theo 2 hướng tốt và xấu.

Vê mặt tích cực thì có thể nói rằng nó phù hợp với tất cả các chủ công trình bận rộn. Chủ công trình chỉ cần bàn giao xong hết mọi việc, đi làm việc cần làm và khi nào bên kia làm xong sẽ tiến hành tiếp nhận kết quả. Giảm 1 lượng lớn công việc đè lên vai và giảm được các sai sót trọng quá trình xây nhà xưởng uy tín. Đối với những đơn vị giàu kinh nghiệm thì họ sẽ hoàn thành tốt công việc, từ đó công trình sẽ trở nên hoàn hảo hơn.

Mặt tiêu cực lớn nhất phải kể đến đó là lựa chọn đúng đối tượng bàn giao. Việc lựa chọn sai sẽ dẫn đến trường hợp xấu nhất đó là tự làm hại chính mình. Giao chìa khóa cho những đơn vị non nớt, thiếu kinh nghiệm sẽ dễ dẫn đến trường hợp thất bại. Nếu đơn vị này không phối hợp tốt với các đơn vị khác sẽ dẫn đến những trường hợp xấu xảy ra.

Với những ý kiến trái chiều này, cần phải cân nhắc thật cẩn thận trước khi đưa ra quyết định sau cùng. Nếu muốn lựa chọn phương pháp này cần phải lựa chọn các đơn vị có nhiều kinh nghiệm.

Hãy liên hệ với công ty nếu quý khách có nhu cầu cần tư vấn về nhà xưởng theo địa chỉ:

Công ty tư vấn thiết kế nhà thép tiền chế Thế Giới Xây Dựng


Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 6280 6789

Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *