Thursday, December 7, 2017

5 Mẫu nhà thép công nghiệp đẹp, chất lượng hiện nay

Với sự phát triển và mở cửa của  nền kinh tế hiện nay. Các công trình xây dựng nhà thép công nghiệp xuất hiện ngày một nhiều hơn. Điều này đặt ra yêu cầu lớn hơn về mẫu mà và chất lượng công trình. Đặc biệt là với ngành xây dựng nhà thép công nghiệp hiện nay.


Hiện nay, mẫu nhà thép công nghiệp đã được cải thiện rất nhiều. Điều này tạo cơ hội nhiều hơn cho các chủ đầu tư thể hiện phong cách và lĩnh vực riêng của mình. Dưới đây là 5 trong số rất nhiều những mẫu nhà thép công nghiệp đẹp. Nó sẽ cho các bạn những gợi ý tuyệt vời. Từ đó nâng cao thẩm mỹ cũng như chất lượng cho công trình của mình.



Mẫu nhà thép công nghiệp 1


5 Mẫu nhà thép công nghiệp đẹp, chất lượng hiện nay


Đây là bản demo của mẫu nhà thép công nghiệp đẹp. Toàn bộ khu xây dựng đều được quy hoạch rõ ràng. Diện tích khu công nghiệp được phân ra làm nhiều khu nhỏ. Các khu nhỏ này được phân chia diện tích và xây dựng dựa trên công năng sử dụng. Đồng thời, tính thẩm mỹ của mẫu thiết kế này cũng được chú trọng. Có thể thấy màu vàng là tông màu chủ đạo. Việc đan xen các tông màu vàng đậm, nhạt, cam... Giúp tạo sự tinh tế cho công trình.



Mẫu nhà thép công nghiệp 2


5 Mẫu nhà thép công nghiệp đẹp, chất lượng hiện nay


Mẫu nhà xưởng này phù hợp với các ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, kho lạnh... Bởi nó giúp đảm bảo được không gian làm việc thông thoáng, sạch sẽ. Theo đó, toàn bộ kết cấu của mẫu nhà xưởng này đều được sử dụng thép tiền chế. Kết hợp với đó là tôn vách, tôn tường, tôn mái... Với khả năng chịu lực cao.



Mẫu nhà thép công nghiệp 3


5 Mẫu nhà thép công nghiệp đẹp, chất lượng hiện nay


Tương tự như ở trên. Việc bố trí hợp lý từng phân khu. Cộng thêm thiết kế trang nhã, ôn hoà và tinh tế... Đây cũng là mẫu nhà thép công nghiệp đẹp. Được đưa vào danh sách những công trình công nghiệp có phong cách riêng. Hẳn nó sẽ là gợi ý không tồi dành cho bạn.



Mẫu nhà thép công nghiệp 4


5 Mẫu nhà thép công nghiệp đẹp, chất lượng hiện nay


Đơn giản và sử dụng được tối đa diện tích. Trong khi vẫn tạo không gian thông thoáng. Đây là mẫu nhà xưởng công nghiệp được nhiều người yêu thích hiện nay. Ở mẫu công trình này, nổi bật nhất có thể thấy được đó là sự phối trộn màu sắc tinh tế. Cùng với đó là sử dụng được tối đa không gian xây dựng.



Mẫu nhà thép công nghiệp 5


5 Mẫu nhà thép công nghiệp đẹp, chất lượng hiện nay


Với một khu đất lớn. Việc xây dựng các khu công nghiệp tập trung là sự lựa chọn hoàn hảo. Và đây là một mẫu thiết kế như thế. Bởi lẽ, toàn bộ diện tích đều được tận dụng triệt để. Bên cạnh việc xây dựng khu nhà xưởng chính. Thì còn có sự đầu tư về giao thông. Điều này giúp việc đi lại ở nhà xưởng, vận chuyển hàng hoá được thuận lợi hơn.


CÔNG TY THẾ GIỚI XÂY DỰNG- THƯƠNG HIỆU CỦA SỰ AN TÂM


Địa chỉ: 74 Đường 30/4, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp.HCM


Email: lienhe@thegioixaydung.com


Hotline: 028 6280 6789


 
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *