Thursday, December 14, 2017

Nhà để xe ô tô và những chú ý cần lưu tâm

Một trong số những ứng dụng tuyệt vời của thép tiền chế đó là xây dựng nhà để xe ô tô. Cùng với hệ thống giao thông thuận lợi, kinh tế phát triển như hiện nay. Thì nhu cầu sử dụng xe ô tô cũng ngày một nhiều hơn. Đối với xe máy, xe đạp, bạn không cần phải có một bãi đỗ xe riêng. Nhưng với ô tô, điều này là cần thiết. Do đó, việc tìm đến một nhà thầu xây dựng uy tín để thực hiện nó là lẽ dĩ nhiên.



Lưu ý khi xây nhà để xe cho ô tô


[caption id="attachment_3219" align="aligncenter" width="800"]Nhà để xe ô tô và những chú ý cần lưu tâmNhà để xe ô tô giúp bảo quản hiệu quả tài sản của người sử dụng[/caption]

Nhà để xe dành cho ô tô tưởng chừng là một công trình nhỏ, không đáng quan tâm... Nhưng nếu dựa trên chuyên môn mà đánh giá. Thì nó lại là loại công trình cần có kinh nghiệm; Trình độ chuyên môn cao mới có thể thi công hiệu quả. Cụ thể, nhà để xe ô tô không chỉ là không gian chứa. Mà bên cạnh đó, nó còn cần đáp ứng được yêu cầu về an toàn tài sản, sự tiện dụng... Bởi lẽ, đó là nơi bảo vệ xe của bạn khỏi nắng gió, khỏi mưa bão. Và là nơi giúp bạn bảo vệ tài sản của mình. Chính vì lẽ đó mà bận cần đặt ra những yêu cầu nhất định cho công trình của mình.



1. Diện tích nhà để xe

[caption id="attachment_3038" align="aligncenter" width="800"]Nhà để xe ô tô và những chú ý cần lưu tâm Diện tích nhà để xe cần được tính toán dựa vào loại xe và số lượng xe[/caption]

Không đơn giản như xe máy, xe đạp, nhà để xe ô tô cần một diện tích đặt để lớn hơn. Thế nên, bạn cần phải tính toán diện tích xây dựng dựa trên loại xe bạn đang đi; Số lượng của chúng và của cả xe máy, xe đạp (nếu có). Hãy luôn luôn chừa ra một khoảng không gian nhất định. Để thuận tiện hơn cho việc chạy và lấy xe ra khỏi garage. Trong trường hợp không gian nhà bạn quá  nhỏ để có thể xây một garage lớn. Thì bạn có thể tích hợp xây theo tầng... Hoặc sử dụng một không gian khác để giữ xe máy.



2. Nội thất nhà để xe

Không cầu kì nhưng cũng không nên để nội thất nhà để xe quá tạm bợ. Thay vào đó, bạn nên tinh ý trong việc lựa chọn loại sơn tường, sơn nền sao cho mát mẻ, dễ lau chùi. Đối với trần nhà xe, bạn có thể sử dụng chất liệu và phương pháp tùy ý... Như trần thạch cao, trần nhôm, mái bằng hay mái vòm. Nếu sử dụng mái vòm, khung thép thì hãy chắc chắn rằng không gian bên trong thoáng khí, không có mùi xăng đọng lại. Để đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng.



3. Cửa nhà xe

[caption id="attachment_3039" align="aligncenter" width="800"]Nhà để xe ô tô và những chú ý cần lưu tâm Cửa nhà xe nên là loại cửa nâng tự động[/caption]

Hiện nay, cửa cuốn tự động đang là loại cửa được sử dụng nhiều trong thiết kế nhà để xe ô tô. Loại cửa này sở hữu nhiều tính năng ưu việt hơn so với loại cửa cánh đóng mở thông thường. Cụ thể, với cửa cuốn tự động, bạn không cần phải xuống xe để mở và đóng cửa nữa, bạn cũng không cần phải lo lắng về độ an toàn... Vì loại cửa này có độ an toàn gần như là tuyệt đối. Ngoài ra, trong trường hợp mất điện bạn vẫn có thể mở cửa lên xuống bình thường. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian, công sức hơn thì bạn có thể sử dụng bộ tích điện cho những trường hợp này.



4. Camera giám sát

[caption id="attachment_3043" align="aligncenter" width="800"]Nhà để xe ô tô và những chú ý cần lưu tâm Nên bố trí camera hồng ngoại cho môi trường nhà xe thiếu sáng[/caption]

Nhằm đảm bảo an toàn cho những thành viên trong gia đình. Bạn nên có một camera giám sát dành cho nhà xe. Và tuyệt đối không được bố trí nhà để xe ở dưới phòng ngủ. Camera giám sát nên là loại camera có tia hồng ngoại, vì môi trường bên trong nhà để xe thường là môi trường thiếu sáng. Bên cạnh đó, bạn có thể lắp thêm bộ phận thông gió để tránh hơi máy, hơi xăng ứ đọng lại trong nhà xe... Gây khó chịu và khiến xe có mùi.


Thực hiện đầy đủ những lưu ý ở trên sẽ giúp bạn có được một nhà để xe ô tô ưng ý đấy. Hy vọng bài viết này sẽ phần nào giúp ích được cho bạn. Với mọi thắc mắc cần hỗ trợ tư vấn, các bạn có thể liên hệ chúng tôi qua địa chỉ dưới đây.


CÔNG TY THẾ GIỚI XÂY DỰNG- THƯƠNG HIỆU CỦA SỰ AN TÂM


Địa chỉ: 74 Đường 30/4, Phường Tân Thành, Quận tân Phú, Tp. HCM


Email: lienhe@thegioixaydung.com


Hotline: 028 6280 6789

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *