Thursday, December 14, 2017

Bảo vệ thép xây dựng hiệu quả nhờ chọn được loại sơn chất lượng

Sắt, thép xây dựng là những loại vật liệu xây dựng... Được nhiều người yêu thích sử dụng hiện nay. Loại vật liệu này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về khả năng chịu lực, độ bền và tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì sắt thép lại rất dễ bị oxy hóa bởi nhiệt độ, độ ẩm không khí. Nên cần được sơn phết để bảo vệ hiệu quả.




[caption id="attachment_2995" align="aligncenter" width="800"]Bảo vệ thép xây dựng hiệu quả nhờ chọn được loại sơn chất lượng Phun sơn chống rỉ là quá trình giúp bảo vệ sắt, thép khỏi các tác động của môi trường[/caption]

Những loại sơn chống rỉ hiệu quả dành cho vật liệu sắt, thép


Cùng với nhu cầu sử dụng sắt thép trong xây dựng nhiều như hiện nay. Thì các loại sơn cũng theo đó xuất hiện nhiều và đa dạng hơn. Có rất nhiều loại sơn được quảng bá phù hợp trên thị trường. Xong để thực sự chọn lựa được một loại sơn tốt cần phải có rất nhiều kinh nghiệm chuyên môn.


Nếu bạn là một người hoàn toàn “mù tịt” về ngành công nghiệp xây dựng nói chung. Và các loại sơn nói riêng thì hẳn bài viết này được “sinh ra” là dành cho bạn.



1.Sơn Epoxy

[caption id="attachment_2996" align="aligncenter" width="800"]Bảo vệ thép xây dựng hiệu quả nhờ chọn được loại sơn chất lượng Sơn Epoxy là dòng sơn cao cấp có hiệu quả đối với cả công trình ngập mặn[/caption]

Chắc hẳn sơn Epoxy không còn lạ lẫm đối với người làm xây dựng. Bởi lẽ, loại sơn này đã được đưa vào sử dụng từ rất lâu trước đây. Đây là loại sơn sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời. Có thể sử dụng cho nhiều công trình, nhiều mục đích khác nhau như sơn nền, sơn vách hay sơn sắt thép. Theo đó, một lớp sơn Epoxy chất lượng sẽ giúp bảo vệ sắt thép hiệu quả trước độ ẩm và tác động của không khí, thời tiết. Loại sơn này có hiệu quả với cả vùng ngập mặn. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng nó sẽ bảo vệ thép của bạn theo cách tốt nhất.


Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời thì loại sơn này cũng có một nhược điểm lớn khiến khách hàng e ngại khi lựa chọn. Đó là giá thành. Giá thành của sơn Epoxy dao động trong khoảng từ 150k- 300k/lit tùy từng màu sắc sơn nhất định... Do đó, bạn chỉ nên áp dụng loại sơn này cho những công trình cao cấp. Có yêu cầu về độ bóng, tính thẩm mỹ cao.


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sơn thuộc dòng sơn Epoxy mà quý khách hàng có thể lựa chọn. Tiêu biểu trong đó có thể kể đến là sơn Epoxy Rainbow của Đài Loan; Sơn Epoxy Sika Việt Nam; Sơn Epoxy Jotun, Voka, Nanpao. Và sơn Epoxy Ecomax.... Mỗi loại sơn trong số này sẽ có những ưu nhược điểm riêng phù hợp với từng vị trí, từng loại công trình khác nhau. Tuy nhiên, suy cho cùng thì sơn Epoxy vẫn được đánh giá là dòng sơn cao cấp có chất lượng tốt và mang lại hiệu quả bảo vệ cao.



2. Sơn gốc dầu Alkyd

[caption id="attachment_2997" align="aligncenter" width="800"]Bảo vệ thép xây dựng hiệu quả nhờ chọn được loại sơn chất lượng Sơn Alkyd gốc dầu được sử dụng cho cả công trình trong nhà lẫn ngoài trời[/caption]

Sơn gốc dầu hay còn được gọi là sơn 1 thành phần... Là một loại sơn khác được nhiều người chọn lựa sử dụng. Nhằm bảo vệ sắt thép xây dựng khỏi các tác động của môi trường. Loại sơn này được nhiều người ưa chuộng sử dụng hơn so với sơn Epoxy... Nhờ vào giá thành rất đỗi phù hợp của nó. Giá thành của sơn gốc dầu Alkyd rơi vào tầm từ 30- 40k/lit với màu sắc đa dạng, dễ sử dụng, tính thẩm mỹ cao, độ phủ tốt. Và có thể pha thêm với xăng hoặc dung môi để đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt hơn. Và nếu như sơn Epoxy có thể sử dụng cho các vùng ngập mặn. Thì sơn gốc dầu có thể sử dụng được cho cả các công trình trong và ngoài trời. Đây cũng được coi là một ưu điểm lớn được đánh giá rất cao của loại sơn này.


Tương tự như sơn Epoxy. Trong dòng sơn gốc dầu Alkyd cũng có rất nhiều những "tập hợp con" các loại sơn chất lương, đa dạng... Như sơn bạch tuyết, sơn đại bàng hay sơn Dulux. Tùy vào từng nhu cầu sử dụng và vị trí sử dụng. Mà khách hàng có thể chọn lựa loại sơn phù hợp nhất cho công trình của mình. Và nếu bạn còn lăn tăn về bất cứ vấn đề nào liên quan đến xây dựng, xây dựng nhà thép, nhà thép tiền chế, nhà xưởng, nhà kho, nhà thầu xây dựng... Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn. Tổng đài tư vấn của congtynhathep.com.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn 24/24. Chúc các bạn thành công.


CÔNG TY THẾ GIỚI XÂY DỰNG- THƯƠNG HIỆU CỦA SỰ AN TÂM


Địa chỉ: 74 Đường 30/4, Phường Tân Thành, Quận tân Phú, Tp. HCM


Email: lienhe@thegioixaydung.com


Hotline: 028 6280 6789

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *