Sunday, December 3, 2017

Phương pháp chọn thép hiệu quả cho nhà kết cấu thép giá rẻ

Hầu hết các công trình nhà kết cấu thép giá rẻ ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Với sự tiến bộ trong các ngành nghề dẫn đến sự phát triển của xây dựng. Những công trình cao tầng với sức chịu lực cao đang là điểm nhấn lớn trong ngành.

nhà kết cấu thép giá rẻ

Thép là một trong những bộ phận cấu tạo nên móng. Móng là thành phần chịu lực chính cho công trình kết cấu thép xây dựng. Một công trình có móng kém thì chỉ xây 1 tầng đã thấy nguy hiểm rồi. Trong thời đại đất chật ngày nay, xây càng nhiều tầng sẽ càng giảm bớt diện tích cho công trình.

kết cấu thép xây dựng

Đó cũng là nguyên do mà thép đang ngày càng trở nên phổ biến ngày nay. Ngày nay giá thép không quá cao nên các công trình cần đến nhiều thép cũng không gặp phải vấn đề lớn khi mua thép. Cũng chính vì nhiều người có nhu cầu mua thép với giá rẻ nên thép cũng phải hạ giá theo để có thể bán được.

Đã có mặt lợi thì bao giờ cũng sẽ có mặt hại, thép kém chất lượng đã ra đời và ngày càng được bán tràn lan trên thị trường. Đây là loại thép có thành phần đa số là các loại phế liệu. Những vật liệu đã cũ hoặc bỏ đi được tập hợp lại để sản xuất ra thép. Do đó nó có thể mạo danh được hình dạng thép, nhưng chất lượng thì hoàn toàn không đảm bảo.

Khi tiến hành xây dựng nhà xưởng, phải cẩn thận trong công đoạn chọn thép. Như đã nói ở trên, nếu chẳng may mua phải thép giả và dùng nó để xây nhà sẽ làm cho công trình nhanh chóng bị đổ. Nặng hơn là đổ sập trong quá trình thì công, hằng năm vẫn có nhiều trường hợp tai nạn đã xảy ra. Một số phương pháp chọn thép:

Cần phải lựa chọn những cửa hàng uy tín, lâu năm.

Cần phải tìm hiểu giá trước khi mua vì thép giả thường có giá thấp hơn so với thép thật.

Cần phải tìm hiểu thông tin về loại thép, bởi thép giả có thể giả mạo về hình dạng nhưng nhãn mác sẽ khó hơn.

Cần đi mua cùng những người có nhiều kinh nghiệm. Hoặc là nhờ người có kinh nghiệm tư vấn.

Nguyên nhân chính là ở tính ham rẻ, do đó cần phải cẩn thận khi mua những loại thép có xuất xứ không rõ ràng. Đây cũng là nhiều bài học cho những người đã từng tải.

Quý khách có nhu cầu cần tư vấn về nhà xưởng xin vui lòng liên hệ công ty theo địa chỉ:

Công ty tư vấn thiết kế nhà thép tiền chế Thế Giới Xây Dựng


Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 6280 6789

Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *