Friday, December 15, 2017

Có nên xây nhà tiền chế để ở hay không?

Có nên xây nhà tiền chế để ở hay không? Là câu hỏi mà rất nhiều người có nhu cầu xây nhà thắc mắc hiện nay. Bên cạnh những lợi ích mà loại công trình này đem lại. Thì nó có gây phiền hà, ức chế gì trong quá trình sử dụng hay không? Giá cả của nhà tiền chế để ở như thế nào?... Để tìm được câu trả lời, quý bạn đọc có thể tham khảo ở bài viết dưới đây của chúng tôi.



Có nên xây nhà tiền chế để ở?


Nhà thép tiền chế là một trong những loại công trình tương đối mới. Nhưng lại sở hữu nhiều ưu điểm, tính năng rất được yêu thích sử dụng hiện nay. Xong, những công trình lựa chọn loại hình xây dựng này đa phần lại là những công ty, doanh nghiệp lớn. Với nhu cầu xây dựng nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp... Nhằm phục vụ cho mục đích kinh doanh, sản xuất. Chính điều này khiến nhiều người thắc mắc rằng: Liệu nó có phù hợp với mục đích để ở hay không?


Trên thực tế hiện nay, hầu hết những công trình nhà để ở hiện có. Đều được hình thành từ phương thức xây dựng truyền thống. Tuy nhiên, nếu bạn đang có nhu cầu xây một ngôi nhà mới vững chắc. Với kết cấu bền bỉ, lâu dài, đẹp, giá thành phù hợp, thời gian thi công nhanh... Thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn nhà thép tiền chế.



Ưu điểm của nhà thép tiền chế


[caption id="attachment_3072" align="aligncenter" width="800"]Có nên xây nhà tiền chế để ở hay không? Nhà thép tiền chế sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội trong việc ứng dụng để ở[/caption]

Nhà thép tiền chế là một loại công trình sử dụng kết cấu thép. Để tạo nên một bộ khung vững chắc. Giúp nâng đỡ và cố định kết cấu ngôi nhà của bạn. Đối với loại công trình này, bạn có thể dễ dàng thấy được hiệu quả và lợi ích mà nó mang lại... Một cách rõ rệt ngay trong quá trình thi công, lắp đặt.



  • Thời gian thi công nhanh chóng: Khoảng thời gian phải sống nhờ nhà người thân, ở khách sạn... Hoặc lay lắt để chờ được dọn vào chỗ ở mới quả là cực hình đối với người muốn xây nhà. Bởi lẽ, thông thường, đối với phương pháp xây dựng truyền thống. Một căn nhà hai tầng với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà thờ, 2 nhà vệ sinh và 1 nhà ăn... Sẽ mất khoảng 2 tháng để thi công và hoàn thiện. Thế nhưng, đối với phương pháp sử dụng thép tiền chế. Thời gian này có thể giảm xuống chỉ còn 1/2, thậm chí là 1/3 so với phương pháp truyền thống. Như vậy có nghĩa là chủ công trình sẽ rút ngắn được tối đa khoảng thời gian bất tiện trên rồi.

  • Tiết kiệm chi phí xây dựng: Bạn sẽ bất ngờ với điều này, bởi theo nhiều người thì thép sử dụng trong xây dựng nhà thép tiền chế không hề rẻ... Vậy mà chúng tôi lại dám đảm bảo rằng chi phí xây dựng tiết kiệm hơn so với xây dựng truyền thống. Thật ra, liệt kê này không hề mâu thuẫn, bởi lẽ, mặc dù thép bạn sử dụng có là loại thép cao cấp, giá đắt đỏ. Thì bạn vẫn sẽ dễ dàng tiết kiệm được chi phí thi công từ 10- 15%... So với xây dựng truyền thống. Bởi nhờ vào việc tiết kiệm được chi phí nhân công từ trước đó.

  • Tính thẩm mỹ cao: Vì là thép tiền chế nên bạn hoàn toàn có thể yêu cầu đúc thép theo dạng khối. Theo hình mà bạn mong muốn có được ở căn nhà của mình. Trong khi kết cấu từ gạch, vữa xây đôi khi không làm được.

  • An toàn: Vì thép được gia công, thiết kế từ trước đó. Nên quá trình thi công thường chỉ gói gọn trong hai từ "lắp dựng"... Nhờ vậy mà an toàn được hoàn toàn đảm bảo, đồng thời công trình lắp dựng cũng hạn chế được tiếng ồn, khói bụi. Hạn chế được sự ảnh hưởng đối với những công trình, những gia đình xung quanh hơn.

Giới thiệu mẫu nhà thép tiền chế để ở đẹp


Có rất nhiều mẫu nhà thép tiền chế để ở đẹp được xây dựng hiện nay. Hãy cùng tham khảo một số mẫu nhà tiền chế dưới đây. Để xây dựng cho mình một ý tưởng tuyệt vời. Từ đó cải thiện và làm mới hiệu quả cho không gian sống của mình nhé.



1. Nhà thép tiền chế cấp 4

Có nên xây nhà tiền chế để ở hay không?


Nhà thép tiền chế cấp 4 là mẫu nhà dân dụng được nhiều người yêu thích. Kết cấu của nhà cấp 4 chắc chắn, kiên cố. Nó phù hợp với những khu vực có diện tích rộng. Để ngôi nhà trở nên sang trọng, hiện đại và thoải mái hơn. Các bạn có thể kết hợp cùng hệ thống sân vườn, cây cảnh, hồ bởi... Để biến ngôi nhà trở nên thu hút, tiện nghi.



2. Nhà phố

Có nên xây nhà tiền chế để ở hay không?


Ở những thành phố, những khu đô thị đông đúc... Thì nhà phố là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Một căn nhà phố được thực hiện theo phương pháp nhà thép tiền chế sẽ không mất quá nhiều thời gian. Trong khi đó tính thẩm mỹ, tiện nghi lại hoàn toàn được đảm bảo. Tùy vào nhu cầu sử dụng và diện tích xây dựng mà có nhiều loại nhà phố khác nhau như nhà phố xanh; Nhà phố hẻm; Nhà phố thương mại, nhà phố sân vườn... Thuận lợi cho việc ăn ở, sinh hoạt, đi lại và thậm chí là kinh doanh.


Ngoài ra thì tùy vào từng gia chủ mà mẫu nhà thép có thể khác nhau. Hoặc có những chi tiết mang phong cách riêng nổi trội hơn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đọc bài viết này. Hy vọng bài viết sẽ hỗ trợ được phần nào cho các bạn dễ dàng chọn lựa mẫu nhà dự định xây hơn. Chúc quý bạn đọc thành công. Với mọi thắc mắc cần hỗ trợ tư vấn về vấn đề xây dựng, vật liệu xây dựng... Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn.


CÔNG TY THẾ GIỚI XÂY DỰNG- THƯƠNG HIỆU CỦA SỰ AN TÂM


Địa chỉ: 74 Đường 30/4, Phường Tân Thành, Quận tân Phú, Tp. HCM


Email: lienhe@thegioixaydung.com


Hotline: 028 6280 6789

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *