Tuesday, December 5, 2017

Ngắm nhìn căn nhà cấp 4 đẹp chỉ với 40m2

Nếu bạn băn khoăn không biết nên xây dựng thế nào khi diện tích quá nhỏ. Thì mẫu nhà cấp 4 đẹp dưới đây sẽ là một sự gợi ý tuyệt vời. Vì bạn sẽ rất bất ngờ khi biết rằng... Không gian sống tiện nghi và thoải đó được xây dựng trên diện tích chỉ vỏn vẹn 40m2.


Thật vậy, khi diện tích quá nhỏ. Đồng thời, kinh phí xây dựng không nhiều... Thì nhà cấp 4 là sự lựa chọn mà hầu hết mọi người nghĩ đến. Tuy nhiên, một căn nhà cấp 4 theo lẽ thường lại không được đánh giá cao về sự hào nhoáng. Xong, người chủ nhà của căn nhà này lại cho mọi người một góc nhìn khác.


Ở ngôi nhà này, chủ nhà thực hiện đầu tư cho việc phối màu, phân khu và trang trí. Chính sự đồng điệu trong các phối màu... Đã khiến cho ngôi nhà có thần sắc và rộng rãi hơn. Cùng tìm hiểu từng không gian cụ thể của ngôi nhà cấp 4 này nhé.



Phòng khách


Ngắm nhìn căn nhà cấp 4 đẹp chỉ với 40m2


Phòng khách được ví như "bộ mặt" của chủ nhà. Chính vì thế, ở đây các kiến trúc sư đã ưu ái chọn lựa sự sang trọng làm nên tảng thiết kế. Theo đó, đông màu nâu sữa sáng là tông màu chủ đạo của không gian này. Tông màu này làm cho diện tích phòng khách trở nên thông thoáng hơn. Đồng thời, đây cũng là tông màu hiện đại, sang trọng... Phù hợp với tính cách và mong muốn của gia chủ.



Phòng bếp


Ngắm nhìn căn nhà cấp 4 đẹp chỉ với 40m2


Là nơi cả gia đình quây quần với nhau. Nhà bếp được đầu tư khá kỹ lưỡng về khâu thiết kế. Cụ thể, tông màu vàng là tông máu chính được sử dụng ở đây. Việc bố trí tủ cao đính cố định với tường chính là nhằm mục đích tiết kiệm diện tích. Với thiết kế này. Một chiếc bàn ăn gấp nho nhỏ vẫn sẽ phù hợp với tổng thể diện tích đấy.



Phòng ngủ





[caption id="attachment_3108" align="aligncenter" width="800"]Ngắm nhìn căn nhà cấp 4 đẹp chỉ với 40m2Phòng ngủ ba mẹ[/caption]

[caption id="attachment_3109" align="aligncenter" width="800"]Ngắm nhìn căn nhà cấp 4 đẹp chỉ với 40m2Phòng ngủ của hai con nhỏ[/caption]

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi. Chính vì thế, các kiến trúc sư đã ưu tiên sử dụng tông màu tươi mới. Nó giúp gia chủ cảm thấy thoải mái khi bước vào. Đồng thời, hệ thống kính trong suốt cũng được sử dụng tối đa. Nhằm tạo sự thông thoáng và lấy được ánh sáng tự nhiên nhiều nhất có thể.



Nhà vệ sinh


Ngắm nhìn căn nhà cấp 4 đẹp chỉ với 40m2


Mặc dù có diện tích nhỏ. Xong, nhà vệ sinh vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng và tính thẩm mỹ. Tông màu gỗ trầm tạo cảm giác sang trọng và cực kỳ ấn tượng. Đặc biệt, toàn bộ tường đều được ốp gạch... Giúp bảo vệ tường và tạo thuận lợi cho việc lau chùi, sử dụng.


Đây chính là hình mẫu lý tưởng cho việc bạn có thể sở hữu một ngôi nhà tiện nghi, đẹp. Ngay cả khi diện tích để xây dựng chỉ có vài chục mét vuông. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn những mẫu nhà đẹp và ưng ý nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.


CÔNG TY THẾ GIỚI XÂY DỰNG- THƯƠNG HIỆU CỦA SỰ AN TÂM


Địa chỉ: 74 Đường 30/4, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp.HCM


Email: lienhe@thegioixaydung.com


Hotline: 028 6280 6789


 
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *