Thursday, December 7, 2017

Những điều cần biết về khung ngang nhà công nghiệp

Khung ngang nhà công nghiệp là một thành phần quan trọng của nhà công nghiệp. Việc tính toán đối với khung ngang nhà công nghiệp sẽ có ảnh hưởng đến chất lượng công trình. Chính vì thế, cần hiểu về chi tiết này. Đồng thời biết cách bố trí, tính toán cho hợp lý. Từ đó nâng cao chất lượng công trình.

Các bộ phận của khung ngang nhà công nghiệp


[caption id="attachment_3184" align="aligncenter" width="800"]Những điều cần biết về khung ngang nhà công nghiệpMẫu nhà công nghiệp đẹp[/caption]

Khung ngang gồm có cột và dàn. Trong đó có nhiều khung ngang cơ bản. Được liên kết với nhau thông qua hệ giằng, dầm cầu trục, kết cấu mái và kết cấu đỡ tường. Kết cấu này được xây dựng nhằm tăng tính chịu lực của công trình. Trong đó, việc xác định khung ngang bao gồm các khâu... Xác định hồ sơ, kích thước khung và bố trí khung ngang trên mặt bằng.

Kích thước chính của khung ngang


[caption id="attachment_3185" align="aligncenter" width="800"]Những điều cần biết về khung ngang nhà công nghiệpDiễn hoạ kiến trúc công trình công nghiệp[/caption]

Theo đó, kích thước chính của khung ngang nhà công nghiệp sẽ được phân ra làm 2 hướng. Bao gồm kích thước khung ngang theo phương nằm ngang. Và kích thước khung ngang theo phương thẳng đứng. Trong đó, kích thước theo phương nằm ngang có liên quan đến nhịp khung. Còn kích thước theo phương thẳng đứng liên quan đến chiều cao có ích của nhà.

Bố trí khung ngang nhà công nghiệp hiệu quả


[caption id="attachment_3186" align="aligncenter" width="800"]Những điều cần biết về khung ngang nhà công nghiệpKhung ngang nhà công nghiệp[/caption]

Thông thường, việc bố trí khung ngang nhà công nghiệp được thực hiện theo phương ngang của nhà. Các cột khung tạo nên lưới cột. Khi nhiệt độ thay đổi, ứng suất của nhà cũng có thay đổi lớn. Điều này Tạo điều kiện cho những khối nhiệt độ xuất hiện. Đây là trường hợp nhà được chia cắt bởi những khe nhiệt độ. Tạo thành khối riêng biệt. Khoảng cách của các khối nhiệt độ khác nhau sẽ là khác nhau. Chúng được quy định như sau:
  • Với khung hỗn hợp thì kích thước là 45m

  • Khoảng cách ngang là 120, khoảng cách dọc là 200m... Đối với khung toàn thép trong nhà công nghiệp

  • Trục của khe nhiệt độ ngang lấy trùng vào trục định vị. Để phần bao che giữ được kích thước thống nhất. Người ta thực hiện dịch cột tại khe nhiệt độ, đầu hồi vào trong 500m.


Với những thông tin trên. Hy vọng, việc bố trí khung kèo thép, tính toàn kỹ thuật khung kèo thép. Và đặc biệt là xây nhà công nghiệp của bạn sẽ đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng hơn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này. Mọi chi tiết thắc mắc về nhà khung thép tiền chế, nhà công nghiệp... Các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn.

CÔNG TY THẾ GIỚI XÂY DỰNG- THƯƠNG HIỆU CỦA SỰ AN TÂM

Địa chỉ: 74 Đường 30/4, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp.HCM

Email: lienhe@thegioixaydung.com

Hotline: 028 6280 6789

 

 
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *