Saturday, July 8, 2017

Ứng dụng nhà tiền chế vào xây dựng nhà kết cấu thép đẹp

Nhà kết cấu thép đẹp là một trong những giải pháp tối ưu khi nhắc tới công trình nhà xưởng. Ngày nay nhiều chủ đầu tư thường áp dụng nhà tiền chế vào xây dựng công trình. Hơn 80% tổng số các công trình nhà kết cấu thép đẹp, nhà xưởng đều áp dụng để thi công.

nhà kết cấu thép đẹp

Với những bản vẽ thi công công trình khác nhau sẽ có cách ứng dụng khác nhau. Tuy nhiên sự tối ưu và hiệu quả mà chúng mang lại đều tương tự nhau. Muốn có công trình đúng với yêu cầu cần phải có cách biện pháp áp dụng thích hợp.

Thép là một trong những vật liệu chính sử dụng trong giải pháp nhà tiền chế. Nếu không có các biện pháp bảo vệ thì thép sẽ nhanh chóng bị ăn mòn, hư hỏng. Tùy vào môi trường làm việc, thời tiết, lĩnh vực hoạt động sẽ có giải pháp bảo vệ khác nhau. Việc đưa ra giải pháp bảo vệ kết cấu thép còn tùy thuộc vào yếu tố tác động đến nó.

xây nhà xưởng

Công trình muốn đẹp còn tùy vào diện tích và mục đích sử dụng. Do đó các kiến trúc sư sẽ thiết kế bản vẽ công trình phù hợp. Việc đầu tiên là thiết kế cột đủ sức chịu lực cho toàn bộ phần kết cấu phía trên. Cột này càng chắc chắn sẽ giúp tránh gây lãng phí lượng thép cần sử dụng.

Nếu kết cấu thép đều được bảo vệ thì có thể hạn chế dư thừa gây lãng phí đầu tư. Giúp đáp ứng các tiêu chuẩn đề ra và tính hiệu quả cho công trình xây nhà xưởng khá cao. Ngoài ra còn hạn chế phát sinh chi phí khắc phục khi cần sửa chữa.

Mỗi bản vẽ sẽ cho ra các kết quả khác nhau tuy cùng áp dụng một giải pháp. Do đó cần phải nghiên cứu và tính toán kĩ lưỡng cho công trình trước khi ứng dụng. Có như thế việc áp dụng giải pháp sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Quý khách có nhu cầu cần tư vấn về nhà xưởng, nhà tiền chế xin vui lòng liên hệ:

Công ty tư vấn thiết kế nhà kết cấu thép đẹp Thế Giới Xây Dựng


Điện thoại: 08 6280 6789

Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *