Sunday, July 9, 2017

Những vật liệu thi công mái nhà công trình xây dựng nhà xưởng

Xây dựng nhà xưởng là một trong những loại công trình được áp dụng phổ biến ngày nay. Một trong những thành phần cấu thành công trình hoàn thiện đó là vật liệu lợp mái. Chúng được sử dụng khá nhiều nhờ những đặc tính ưu việt khi xây dựng nhà xưởng.

xây dựng nhà xưởng

Khi xây dựng công trình, mái là bộ phận khá quan trọng đóng vai trò che chắn thời tiết. Do đó việc thi công phần mái chiếm thời gian và công sức khá nhiều. Việc nhắm đến những giải pháp tối ưu, hiệu quả là điều cực kì cần thiết. Điều này sẽ giúp hoàn thành công trình với tiến độ nhanh, tiết kiệm chi phí.

Nhiều người đã sử dụng những loại vật liệu thi công mái nhà với trọng lượng nhẹ. Ngoài việc che chắn thời tiết, nó còn tăng tính thẩm mỹ khá tốt cho nhà kết cấu thép. Dưới đây là một số loại vật liệu thường dùng để làm mái.

nhà kết cấu thép

- Tôn là loại vật liệu thường được để ý đến đầu tiên. Tác dụng là bảo vệ công trình khỏi các tác động xấu của thời tiết như nắng mưa, gió bão… Thời gian sử dụng cao hơn so với các loại vật liệu lợp khác nên mang lại lợi ích cao. Cùng với đó là được gắn với nhau bằng mối hàn nên khá an toàn. Ngoài ra chi phí bảo trì khá thấp và có thể tái sử dụng là các ưu điểm của tôn.

- Tiếp theo là tấm lợp, được làm từ nhựa Bitum cùng các sợi hữu cơ tổng hợp. Nó có ưu điểm là nhẹ, chịu nhiệt và cách nhiệt, cách âm rất tốt. Các công trình hay có tiếng ồn thích hợp với loại vật liệu này. Không bị mất màu và mất tính thẩm mỹ sau 1 thời gian sử dụng. Do đó nó được sử dụng rất nhiều trong các công trình xây nhà xưởng giá rẻ.

- Ngói và gạch là những vật liệu khá thông dụng trong các công trình nhà xưởng. Chúng là những vật liệu truyền thống và thời gian sử dụng tương đối dài. Thường được dùng cho các ngôi nhà từ diện tích nhỏ cho đến các ngôi nhà lớn. Ngói có giá thành khá rẻ, khả năng thích nghi tốt với các yếu tố môi trường cao. Ngói có thể chịu nhiệt và cách nhiệt tốt hơn so với các vật liệu khác. Gạch có sức chịu nhiệt cực kỳ tốt và khả năng bức xạ nhiệt tuyệt vời. Gạch được lựa chọn khá nhiều nhờ vào các đường nét uốn lượn hình sóng.

Mỗi loại mái đều có những công dụng riêng, tùy thuộc vào loại công trình mà áp dụng phù hợp. Quý khách cần được tư vấn xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty tư vấn thiết kế xây dựng nhà xưởng Thế Giới Xây Dựng


Điện thoại: 08 6280 6789

Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *