Friday, July 21, 2017

Một số điều cấm kị phong thuỷ trong xây dựng nhà xưởng tiền chế

Trước khi xây dựng nhà xưởng tiền chế điều quan trọng nhất phải chú ý đến phong thủy tại nơi bạn muốn xây. Bởi nó ảnh hưởng đến tài chính làm ăn. Ngoài ra có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của những người trong nhà. Vì vậy phong thủy trong xây dựng nhà xưởng tiền chế rất quan trọng cho nên những điều cấm kị bạn cần nên biết và nên tránh

1. Kị Khoảng Không


Bất kì công ty, doanh nghiệp nào  trước khi xây dựng nhà xưởng tiền chế để sản xuất với nhiều mục đích khác nhau. Vì vậy, nhà xưởng nào cũng thờ Thần Tài mà vị trí thờ Thân tài là trọng yếu trong phong thuỷ nhà xưởng. Cho nên bạn tuyệt đối không đặt ở nơi có khoảng không

Bố cục phong thuỷ nhà xưởng cũng nhất định không được bố trí không gian trống mà phải được sắp xếp liền mạch, thông suốt.  Toàn bộ không gian làm việc một bên, bên còn lại để trống hay dồn về phía trước mà bỏ trống phía sau đều không cát lợi. Mà hãy phân chia không gian làm việc cân bằng, không để  xuất hiện khoảng không.

2. Kị Tán


Có rất nhiều doanh nghiệp bố trí nhà xưởng rất rộng mà trang thiết bị lại ít nên phong thuỷ bị tán.  Ví dụ, xây dựng nhà xưởng và khu nhà ở cho nhân công ở cách xa cũng không tốt, tạo thành vấn đề hao hụt nhân công hay quản lý khó khăn. Vì thế, không gian của cả công ty phải đồng nhất, tập trung mới có cảm giác đoàn kết, nhân tài tụ họp.

Mặt khác tán trong phong thủy còn có thể là các trường hợp sau:
  • Nhà xưởng cách xa các khu vực quan trọng khác trong hệ thống xây dựng trên lô đất.

  • Bố trí ký túc xá cho nhân viên và nhà xưởng cách xa nhau, không liền mạch, không tạo thành khối thống nhất.

  • Các vị trí khác trong hệ thống không được sắp xếp hợp lý, phân tán cũng tạo nên phong thủy tán.

3. Kị Loạn


Loạn là biểu hiện tự nhiên của một công ty hoặc nhà xưởng mà đông một khối, tây một khối tức là không nhất quán, không có sơ đồ rành mạch, kết cấu hợp lý. Các bộ phận phương vị bất đồng, không phân biệt được nguyên tắc chung sẽ cản vượng khí.

Phong thủy văn phòng của lãnh đạo hỗn loạn hay cửa chính cửa phụ của nhà xưởng bất phân, tường xây bất quy tắc, có chỗ hổng hay đường đi lối lại trong nhà xưởng quanh co, lắt léo cũng là loạn, rất có hại cho vận khí. Phạm phải cấm kị phong thủy này thì thường gặp rủi ro, phải đối mặt với rắc rối về pháp luật, kiện tụng, tranh cãi và dễ bị lừa.

 
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *