Friday, July 7, 2017

Ứng dụng nhà thép tiền chế vào xây dựng công trình nhà để xe

Với những ưu điểm của nhà thép tiền chế: Giá thi công rẻ, thi công nhanh chóng, khung thép nhẹ nhưng rất kiên cố. Dễ dàng tháo rời kết cấu thép và chuyển đến vị trí khác đặc biệt có khả năng kết hợp với nhiều loại vật tư siêu nhẹ cách âm , cách nhiệt , chống cháy và làm giảm đáng kể chi phí thi công móng; hiện nhà thép tiền chế đã và đang được ứng dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng: Nhà máy, tòa nhà...

Ứng dụng nhà thép tiền chế vào nhà để xe máy và ô tô hiện nay có 2 loại:

- Loại thứ nhất: NHÀ ĐỂ XE MÁI VÒM : Nhà để xe mái vòm che dân dụng dùng để che nắng mưa thường là dạng mái vòm dùng cho gia đình hoặc khu để xe rộng dưới mặt đất.

Kết cấu vật tư nhà để xe mái vòm tương đối đơn giản hơn nhà để xe khung thép tiền chế. Nhà để xe mái vòm bao gồm vật tư sắt tròn D60, vuông 40×40, mái tôn

nhà thép tiền chế

- Loại thứ 2: NHÀ ĐỂ XE NHIỀU TẦNG: Nhà để xe khung thép nhiều tầng được lắp ráp bằng sắt; hoặc sắt đặc lắp ráp thành nhiều tầng lót sàn bằng tấm thép nhám hoặc đổ bê tông. Mục đích tiết kiệm không gian phục vụ nhu cầu để xe nhiều.

Thực hiện theo quy trình của công trình nhà thép khác gồm: móng, ép cọc, ép cừ; móng băng hoặc móng đơn tùy theo trọng lượng và bề mặt độ lớn công trình.

+ Bu lông neo móc vào khi đổ móng để định vị chân cột .

+ Cột nhà và đà kiềng thường được làm bằng Sắt I đặc.

+ Đà sàn thường được làm bằng I150 để gia cố sàn trước khi lót tôn đổ bê tông hoặc lót tấm thép.

+ Thép nhám có vân nhám chống trượt từ 5mm – 10mm. Phần khung thép được gia công trước sau đó tiến hành lắp dựng. Vách nhà để xe có các lựa chọn xây tôn tường hoặc làm bằng gạch.

+ Lan can được làm với sắt ống. Mái nhà tiền chế có thể đổ bê tông hoặc dùng tôn cách nhiệt 2 lớp bạc hoặc 2 lớp nhôm có tác dụng chống cháy, chống ồn, cách nhiệt.

+ Sơn 2 lớp chống gỉ và 1 lớp sơn màu dầu cao cấp để tăng tính thẩm mỹ và độ bền của công trình.

xay nha xuong gia re ” width=Thông tin liên hệ

Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Tiền Chế Thế Giới Xây Dựng
Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6280 6789
Email: lienhe@thegioixaydung.com

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *