Tuesday, July 25, 2017

Sơn lót cho sắt thép xây dựng

Sơn lót là thành phần không thể thiếu trước  khi sơn các lớp trung gian và sơn phủ. Không thể phụ nhận công dụng của sơn lót trong công trình xây dựng nói chung và công trình kết cấu thép nói riêng. Từ nhà tiền chế, nhà xưởng, nhà kho…miễn có sắt thép là không thể thiếu sơn lót. Lớp màng này tuy mỏng manh nhưng lại đóng vai trò vô cùng to lớn.
Những tính năng nổi bật

  • Giúp cho lớp sơn phủ bám chắc hơn nhờ bề mặt trơn láng của lớp sơn lót

  • Có khả năng chống gỉ cao. Trong trường hợp sắt thép  đã bị gỉ, lớp sơn lót có thể lấy đi bề mặt lớp gỉ này rất hiệu quả mà vẫn không ăn mòn kim loại. Vậy là từ màu nâu vàng do oxy hóa gây nên, sắt thép trở lại với màu đen của nó, song chỉ tác dụng khi bị gỉ ít.

  • Chống thấm là công dụng thứ 3 của sơn lót. Loại sơn lót chống thấm mới chỉ phổ biến trong thời gian gần đây vì khi sử dụng sơn lót và các lớp sơn khác, sơn phủ cuối cùng sẽ được tiết kiệm hơn và cũng đẹp hơn. Một trong những loại sơn phổ biến có thể kể đến sơn epoxy.


>>Đọc thêm những loại sơn chống thấm cho công trình nhà tiền chế để biết cách chọn loại sơn tốt nhất
  • Sơn lót không gây cản trợ các tác động khác khi thi công, như hàn, cắt, khoan sau đó vì độ bám dính tốt.


  • Thân thiện với môi trường. Người dùng cần chọn loại sơn lót tiêu chuẩn, không cần pha thêm các hỗn hợp hóa chất khác để sử dụng.



  • https://www.youtube.com/watch?v=1gA6eYKTZs8
    Để dùng sơn lót đúng cách

    Tùy phạm vi là bao nhiêu mà người dùng sử dụng lượng sơn lót phù hợp. Lớp phủ đồng đều thường dao động từ 15 đến 30µm. Máy đo độ dày là một lựa chọn tốt để biết chính xác độ dày của sơn. Sơn lót mua về bao giờ cũng có các thông tin rõ ràng về thành phần, dung tích, cách sử dụng,…Nếu dùng quá lượng cho phép, hiểu quả của sơn phủ sau đó sẽ bị giảm đi vì bề mặt phạm vi không cân đối, quá dày vì thế lâu khô. Trong trường hợp này, người dùng cần đợi đến khi lớp sơn lót khô hẳn mới thêm những lớp sơn khác.  Sau khi sơn lót, việc thao tác lên nó như cắt, hàn không gặp khó khăn, độ bám dính của lớp sơn phủ tốt là người dùng đã thành công.

    Thiết bị đo độ dày lớp sơn


    Liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn về nhu cầu sơn lót cho sắt thép. Chúng tôi cũng mong muốn được cung cấp cho quý khách hàng những tiềm năng trong việc xây dựng nhà xưởng, nhà kho, nhà thép tiền chế.
    • Công ty THẾ GIỚI XÂY DỰNG

    • Email: lienhe@thegioixaydung.com

    • Hotline: 08 6280 6789

    • Địa chỉ: 74 Đường 30/4, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú.


     

     

     

     

     
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *