Friday, July 7, 2017

Những mẹo để xác định công ty xây dựng có uy tín và kinh nghiệm hay không?

Bạn đang cần tư vấn thiết kế xây dựng nhà xưởng nhưng lại có rất nhiều công ty xây dựng trên thị trường. Làm thế nào để bạn lựa chọn một trong những đơn vị phù hợp nhất với yêu cầu của bạn? Đây là tình thế tiến thoái lưỡng nan mà nhiều người phải đối mặt khi lựa chọn công ty xây dựng. Từ việc kiểm tra lịch sử dự án để phân tích danh tiếng thị trường, bạn phải trải qua nhiều chi tiết trước khi thuê một công ty xây dựng.

Kiểm tra giấy tờ

Có một số công ty xây dựng nhà xưởng  tuyên bố là chuyên gia tư vấn thiết kế xây dựng nhà xưởng. Tuy nhiên, chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên kiểm tra chéo những tuyên bố này bằng cách xác minh các chứng chỉ của công ty. Bạn có thể yêu cầu các mẫu giấy tờ; mẫu thiết kế để phân tích khả năng của công ty. Nếu họ công ty xây dựng như họ giới thiệu, yêu cầu của bạn sẽ được vui vẻ chấp nhận.

xây dựng nhà xưởngKiểm tra một dự án đang thực hiện

Nếu công ty mà bạn đang nói chuyện với hiện đang làm việc về một dự án thiết kế xây dựng; hãy yêu cầu được đến xem công trình. Trong trường hợp yêu cầu của bạn được chấp nhận, bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để chứng kiến ​​cách làm việc của họ; khả năng xử lý các tình huống, phối hợp như một nhóm,...

Kỹ năng giao tiếp

Bạn sẽ không muốn thuê một công ty xây dựng mà luôn luôn là quá bận rộn để trả lại các cuộc gọi của bạn. Nếu bạn đã gọi cho công ty và không nhận được cuộc gọi điện thoại trả lời hay tư vấn. Nó rõ ràng cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp của họ và do đó; thuê dịch vụ của họ không phải là lựa chọn tốt.

xay nha xuong gia re ” width=

 

 

Lưu giữ bằng văn bản

Một khi bạn đã rõ ràng về các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất nên ký kết hợp đồng pháp lý với công ty; để bạn có bằng chứng bằng văn bản trong trường hợp những vấn đề không mong muốn xảy ra. Hợp đồng pháp lý này cũng sẽ có chi tiết về số tiền phải trả.

Thông tin liên hệ

Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Tiền Chế Thế Giới Xây Dựng
Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6280 6789
Email: lienhe@thegioixaydung.com

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *