Friday, July 28, 2017

Để thi công xây nhà xưởng đẹp cần chú ý những lưu ý sau

Để hoàn thành được công trình xây nhà xưởng đẹp cần chú ý đến móng và nền vì đây là phần chính, xương sống của nhà xưởng. Phần móng và nền nhà xưởng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng công trình, giá thành xây dựng.

xây nhà xưởng đẹpQuy trình thiết kế nhà xưởng

Bước 1: Thiết kế cơ sở

Bước 2: Thiết kế hồ sơ kỹ thuật thi công nhà xưởng

Thiết kế bản vẽ nhà xưởng

xay nha xuong dep

Bao gồm thiết minh thiết kế, các bản vẽ thiết kế, các tài liệu khảo sát xây dựng liên quan, dự toán xây dựng công trình.

Phần thiết kế bản vẽ là phần quan trọng nhất, nó là linh hồn của cả công trình. Trong thiết kế phải bảo đảm thể hiện được đầy đủ các thông số kỹ thuật, vật liệu sử dụng và chi tiết cấu tạo phù hợp với các quy chuẩn, tiêu chuẩn được áp dụng, đảm bảo đủ điều kiện để triển khai thi công xây dựng công trình.

Khi mà chi phí cho xây dựng nhà xưởng không nhiều; việc lựa chọn giải pháp kết cấu hợp lí sẽ giúp giải quyết vấn đề này. Hoặc thiết kế các cấu kiện quá lớn – dư bền sẽ gây ảnh hưởng rất lớn. Vì vậy cần phải giám sát chặt chẽ, chủ thầu phải tính toán sao cho tiết kiệm chi phí mà công trình vẫn bảo đảm. Giải pháp kết cấu không hợp lý thường rơi vào các phần như giải pháp cấu móng, kèo và kết cấu nền. Một số khu vực địa chất rất tốt nhưng đơn vị thiết kế vẫn chọn phương án móng như khu vực đất yếu như móng cọc ép, cọc nhồi.

Thông tin liên hệ

Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Tiền Chế Thế Giới Xây Dựng
Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6280 6789
Email: lienhe@thegioixaydung.com


 
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *