Wednesday, July 12, 2017

DỰ ÁN THI CÔNG NHÀ XƯỞNG MASAN BÌNH DƯƠNG

Dự án  thi công nhà máy Masan là một trong những công trình trọng điểm được Công ty TNHH một thành viên công nghiệp Masan làm chủ đầu tư – Nhà máy chuyên sản xuất nước mắm, nước tương. Masan đang từng bước trên hành trình chinh phục nền ẩm thực thế giới dựa trên nền tảng nước mắm - gia vị cổ truyền của người dân Việt Nam

1. Thông Tin


  • Ngành Nghề:Thức ăn.

  • Vị trí: Lô 4, Khu công nghiệp Tân Hiệp A, Huyện Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Công nghiệp Masan

  • Hạng mục thi công: Thi công lắp đặt kết cấu thép.

  • Quy Mô: 30.000 m2.

  • Thời gian thực hiện 2011 – 2013.

2. Hình ảnh thi công nhà máy Masan Bình Dương


Hiện nay tỉnh Bình Dương là thành phố trẻ được các doanh nghiệp chú trọng tập trung về nơi này để làm trọng điểm xây dựng nhà máy. Diện tích Bình Dương rất lớn giá thành đất nơi này rất rẻ nên có nhiều doanh nghiệp chọn nơi này để xây dựng nhà xưởng, nhà máy Trong đó Việc lựa chọn xây nhà máy tại Bình Dương cho thấy một tầm nhìn chiến lược của Masan. Bình Dương tập trung nhiều khu công nghiệp thu hút nhiều nhà đầu tư. Cơ sở hạ tầng nơi đây phát triển khá tốt.  Xây dựng Nhà máy thực phẩm Masan Bình Dương là một trong những công trình tiêu biểu được ứng dụng từ giải pháp nhà thép tiền chế

Là một công trình quy mô lớn 3000 m2. Lại được yêu cầu cao về việc tối ưu không gian. Nhà máy sẽ vừa đảm nhận nhiệm vụ sản xuất và lưu trữ sản phẩm.  Nhiều vấn đề sẽ được giải quyết bằng việc sử dụng giải pháp nhà tiền chế.

Các cấu kiện của nhà máy Masan bình dương được sản xuất tại nhà máy kết cấu thép trước, sau đó dùng xe vận chuyển thép tiền chế từ trong nhà máy ra công trường để thi công giúp cho việc xây dựng láp ráp nhanh hơn không bị ảnh hưởng đến thời tiết. Trước đó kiến trúc sư sẽ thực hiện thiết kế kết cấu thép cho công trình.

[caption id="attachment_2876" align="aligncenter" width="1024"]DỰ ÁN THI CÔNG NHÀ XƯỞNG MASAN BÌNH DƯƠNG Thi công xây dựng nhà máy MASAN tại Bình Dương[/caption]

Đây là một dự án lớn được đầu tư toàn diện từ vị trí, vốn cho đến lựa chọn nhà thầu. Với thời gian xây dựng chỉ 4 tháng mà chúng ta đã nhìn thấy được một công trình nhà xưởng chế biến thực phẩm hiện đại.

DỰ ÁN THI CÔNG NHÀ XƯỞNG MASAN BÌNH DƯƠNG 6

 

Các cấu kiện có trọng lượng rất nặng nên cần có sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hỗ trợ. Đội ngũ thi công đang tiến hành lắp kèo và xà gồ. Phía dưới là các công nhân điều khiển máy nâng.

3. Ý nghĩa xây dựng nhà máy Masan


Bên cạnh việc cung cấp cho thị trường những sản phẩm sạch, chất lượng nhờ hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại của nhà máy. Dự án này còn tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động. Được biết sau khi xây dựng nhà máy hoàn tất sẽ có khoảng 1000 lao động vào làm việc.Ðược sản xuất từ nguồn nước mắm cốt tinh tuý chọn lọc từ Việt Nam, cùng với dây chuyền sản xuất an toàn và hiện đại tại nhà máy Masan.Masan kỳ vọng sẽ tạo nên thương hiệu nước mắm giúp Việt Nam và các nước Ðông Nam Á tự hào chia sẻ với sức hấp dẫn tương đương câu chuyện nước tương của người Nhật, cà-ri của người Ấn Ðộ, tương cà của người Mỹ hay phô-mai của người châu Âu.

 

 
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *