Wednesday, July 26, 2017

Những lưu ý bạn cần biết khi thi công công trình xây dựng nhà xưởng

Hầu hết những công ty hay Doanh nghiệp khi hoạt động sản xuất, chế biến, hay gia công...; đều cần một công trình xây dựng nhà xưởng. Hay giải pháp hiện nay được nhiều doanh nghiệp áp dụng đó là thuê nhà xưởng.

Để thi công xây nhà xưởng đẹp và hiện đại, chuyên môn hóa và an toàn cao đòi hỏi người kiến trúc sư thiết kế nhà xưởng phải có kiến thức chuyên môn vững chắc và nhiều kinh nghiệm thực tế. Bởi nhà xưởng là nơi công nhân trực tiếp sản xuất ra hàng hóa và có máy móc vận hành liên tụ. Do đó nó phải đảm bảo về mặt không gian, ánh sáng, thông gió, lối đi, lối thoát hiểm...; thì mới mang lại hiệu quả sản xuất cao và tránh được những tai nạn ngoài ý muốn.

Vì vậy nếu quý doanh nghiệp đang có nhu cầu xây dựng nhà xưởng thì việc đầu tư thiết kế bản vẽ trước khi thi công từ đó có sự điều chỉnh hợp lý là điều vô cùng quan trọng và ảnh hưởng rất lớn đến giá trị sử dụng của xưởng trong tương lai.

xây dựng nhà xưởngNên lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế giàu kinh nghiệm hay chọn đơn vị tư vấn thiết kế giá rẻ?

Không giống như các sản phẩm tiêu dùng đều có mức giá bán cụ thể, giá thiết kế nhà xưởng của mỗi đơn vị tư vấn thiết kế đều khác nhau bởi nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố kỹ thuật, chuyên môn, thẩm mỹ... trước khi để ý đến giá cả các chủ đầu tư cần đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu và cân nhắc tính toán sao cho hợp lý nhất với giá trị mà đối tác mang đến cho mình. Tránh trường hợp một số nhà đầu tư bị thu hút bởi mức giá quá hấp dẫn; để rồi gây ảnh hưởng lớn đến lợi ích kinh tế và chất lượng của nhà xưởng.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá thiết kế nhà xưởng:

- Quy mô: diện tích xưởng lớn, cần xây dựng hiện đại hay đơn giản.
- Mục đích: xưởng được sử dụng vào mục đích chất hàng, sản xuất...
- Vị trí: xưởng nằm tại khu đất đẹp hay khu đất cần xử lý địa chất.

Ngoài ra còn rất nhiều yếu tố nhỏ khác ảnh hưởng đến giá thiết kế nhà xưởng; chỉ khi làm việc trực tiếp thì các đơn vị tư vấn mới có thể báo giá cụ thể với chủ đầu tư được. Từ đó có thể thấy trước khi quyết định xây dựng nhà xưởng, các chủ đầu tư cần lựa chọn đối tác tư vấn thiết kế và thi công nhà xưởng thật uy tín. Để đảm bảo chất lượng tuổi thọ cho nhà xưởng đồng thời tiết kiệm được chi phí cho mình.

xay nha xuong dep Đơn vị tư vấn thiết kế nhà xưởng nào uy tín hiện nay?

Có thể nói hiện nay trên thị trường có vô số đơn vị tư vấn thiết kế nhà xưởng để lựa chọn cho mình một đơn vị thiết kế nhà xưởng chuyên nghiệp là vấn đề nan giải cho các chủ doanh nghiệp.

Xem thêm: thi công nhà phố hcm

Thông tin liên hệ

Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Tiền Chế Thế Giới Xây Dựng
Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6280 6789
Email: lienhe@thegioixaydung.com

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *