Friday, July 28, 2017

Một số vật liệu cần thiết trong xây dựng nhà xưởng

Trong công trình xây dựng ,vật liệu là sản phẩm không thể thiếu.Nói đến vật liệu xây dựng thì trên thị trường hiện nay với sự phát triển theo thời đại vượt bậc xuất hiện bao nhiêu là vật liệu mới,với ứng dụng khác nhau. Và dưới đây là một số vật liệu xây dựng cơ bản mà khi thi công phải có.

Kết cấu panen bê tông ứng suất trước


Là kết cấu bê tông cốt thép sử dụng sự kết hợp ứng lực căng rất cao của cốt thép ứng suất trước và sức chịu nén của bê tông để tạo nên trong kết cấu những biến dạng ngược với khi chịu tải, ở ngay trước khi chịu tải.

Ưu điểm


  • Bê tông ứng suất trước tiết kiệm được khối lượng bê tông , cốt thép so với cấu kiện bê tông cốt thép thường có tính kinh tế hơn.

  • Tăng độ cứng của vách chịu lực để khắc phục việc giảm yếu độ cứng ngang vẫn được áp dụng ở nhiều nơi.

Tấm panen đúc sẵn cho nhà xưởng


Sử dụng tấm panen đúc sẵn trong xây dựng dành cho các nhà chung cư cao tầng đã được sử dụng rộng rãi trên thế giới và là xu hướng tất yếu trong xây dựng các nhà chung cư cao tầng tại Việt Nam.



Kết cấu panen tấm lớn sử dụng lắp ghép các nhà chung cư, công trình cao tầng.Giải pháp kết cấu phổ biến của các công trình hiện nay là kết cấu khung chịu lực từ bê tông cốt thép, chất liệu vật liệu yêu cầu cao hơn.

Ưu điểm


  • Đa dạng kiến trúc theo thiết kế từ kiến trúc sư

  • Cấu kiện được hoàn thiện ở mức cao, chất lượng cấu kiện tốt, các tính năng cách âm, cách nhiệt cũng được cải thiện nhờ đa dạng hoá các loại bê tông.

  • Chất lượng thi công lắp dựng cao và thời gian thi công nhanh chóng , chi phí nhân công trong công trình thấp; chi phí hoàn thiện thấp.

  • Áp dụng triệt để cơ giới hoá trong thi công lắp dựng; năng suất lao động cao, ngắn.

  • Có thể tiết kiệm được chi phí công trình.

Vật liệu ốp lát nhà xưởng


Sản phẩm đá ốp lát nhân tạo là một loại đá hỗn hợp có mật độ cao, được sản xuất theo công nghệ rung và nén trong môi trường chân không, để tạo ra các tấm đá nhân tạo có màu sắc phong phú và các đặc tính kỹ thuật ưu việt nổi bật của sản phẩm, khiến nó trở thành đá ốp lát lý tưởng cho các kiến trúc sư thiết kế với các loại màu sắc khác nhau theo yêu cầu công trình kiến trúc.
Các sản phẩm đá ốp lát được áp dụng trong nhiều lĩnh vực như ốp tường, lát sàn, cầu thang, bồn tắm,nhà hàng ,khách sạn,trung tâm thương mại,mua sắm.… có độ bền và mang tính nghệ thuật cao.

Kính xây dựng nhà tiền chế


Kính là vật liệu đang được sử dụng khá rộng rãi trong các tòa nhà văn phòng, kiến trúc lớn ,…Nó tạo nên vẻ đẹp trong sáng , làm nỗi bật lên kiến trúc tầm cỡ và bề thế của công trình. Đây là công nghệ sản xuất kính tiên tiến hiện nay của thế giới bằng cách kéo thủy tinh nóng chảy qua bề mặt thiếc nóng chảy. Phương pháp này tạo ra tấm kính có độ phẳng cao, kích thước chiều dài, chiều rộng, chiều dày lớn, có thể sản xuất được cả kính màu, ngoài ra còn nhiều ưu việt khác.

Vật liệu lợp cho nhà xưởng


Bên cạnh các loại vật liệu lợp truyền thống như: ngói, tôn lợp, tấm lợp xi măng, ở thị trường xây dựng Việt Nam đã xuất hiện các loại tấm lợp thông minh có nhiều tính năng ưu việt: lấy ánh sáng, cách âm, cách nhiệt, bền, đẹp, tiết kiệm xà gồ và đặc biệt là cho phép tạo nên các kiểu dáng kiến trúc hiện đại.



Trên là một số vật liệu không thể thiếu trong lĩnh vực xây dựng nói chung,trong xây dựng nhà xưởng,nhà tiền chế,nhà hàng,khách sạn,trung tâm thương mại,khu mua sắm….nó đáp ứng trong tất cả các công trình.Bạn có ý định thi công nhà xưởng hãy liên hệ công ty thế giới xây dựng để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Công ty chuyên xây dựng nhà xưởng


  • Công ty THẾ GIỚI XÂY DỰNG

  • Trụ sở: 74 Đường 30/4, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú.

  • Nhà máy sản xuất kết cấu thép: Khu công nghiệp Hải Sơn, Đức Hòa, Long An

  • Tổng đài tư vấn khách hàng: 08 6280 6789.

  • Email: lienhe@thegioixaydung.com

  • Website: https://thegioixaydung.com

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *