Friday, July 28, 2017

Tìm hiểu xu hướng xây dựng nhà xưởng trong những năm tới

Hiện nay, xu hướng xây dựng nhà xưởng để sản xuất và lưu trữ hàng ngày càng phổ biến đối với các đơn vị kinh doanh bởi nó vừa thuận tiện lại vừa mang lai giá trị kinh tế cao..

Trước đây, để có thể xây dựng được một nhà máy hay nhà kho thì cần có đầy đủ các yêu cầu về diện tích mặt bằng cũng như khoảng cách, số lượng, chất lượng các nhịp cột. Chính điều này đã gây ra tốn kém không nhỏ về diện tích, chi phí đầu tư, nhân công, nhân lực và khiến thời gian thi công bị kéo dài hơn.

xây dựng nhà xưởng

Tuy nhiên, hiện nay, với các giải pháp nhà thép tiền chế và phương án xây dựng mới đã có thể giảm thiểu số lượng cột trống mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình, giúp việc thi công trở nên nhanh hơn, tiết kiệm hơn.

Nhà thép tiền chế mang lại nhiều lợi ích to lớn về nhiều mặt: tiết kiệm chi phí, thời gian lắp đặt, chất lượng cao... Trong những năm tiếp theo, sự phát triển của nhà thép tiền chế sẽ tăng vượt bậc.

xay nha xuong dep THẾ GIỚI XÂY DỰNG® hình thành & phát triển bền vững từ những con người rất trẻ, đầy nhiệt huyết, sáng tạo, dám đương đầu với khó khăn thử thách thật sự. Đam mê công việc “Phụng Sự Khách Hàng Đến Thành Công“.

Yếu tố con người là cốt lõi của công ty. Luôn tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho cán bộ nhân viên. “Nhân tài là nguyên khí của công ty. Nguyên khí thịnh thì công ty phát triển. Nguyên khí mất thì công ty suy.” Chính vì thế công ty luôn tạo cơ hội và môi trường làm việc tốt nhất.

Bộ phận thiết kế tập hợp những kiến trúc sư dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế. Làm việc với phương châm “LÀM ĐÚNG NGAY TỪ ĐẦU“. Xem những khó khăn của khách hàng là thử thách chính bản thân mình. Yêu thích việc sáng tạo cầu toàn từng công việc nhỏ nhất.

Công ty ưu tiên cho việc đầu tư nghiên cứu & phát triển những giải pháp công nghệ mới phục vụ cho công việc. Cải thiện năng lực, đào tạo đội ngũ nhân viên văn phòng & cán bộ chuyên trách thi công tuân thủ mọi quy tắc về an toàn, chất lượng theo hệ thống tiêu chuẩn quốc tế ISO: 9001 – 2015.

 

Xem thêm: Tư vấn xây dựng biệt thự - nhà phố - thiết kế nội thất tại http://www.phoviet.info/

Thông tin liên hệ

Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Tiền Chế Thế Giới Xây Dựng
Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6280 6789
Email: lienhe@thegioixaydung.com

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *