Saturday, July 15, 2017

Dự án thi công nhà máy Colgate Mỹ Phước tại Bình Dương

Dự án xây dựng nhà máy Colgate Mỹ Phước tại Bình Dương  với lối sử dụng kết cấu thép tiền chế là chính để xây dựng lên khung nhà xưởng không khác gì so với những nhà máy xây dựng trước đó. Công trình Colgate Mỹ Phước được đầu tư với số vốn lớn cho việc xây dựng thi công các cơ sở hạ tầng tại  nhà máy Bình Dương.

1. Thông tin về nhà máy Colgate Mỹ Phước tại Bình Dương


  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Colgate Palmolive

  • Ngành nghề: Kem đánh răng

  • Địa chỉ: Khu công nghiệp Mỹ Phước 3, Bình Dương

  • Quy mô: 9.000 m2

  • Hạng mục thi côngThi công lắp đặt kết cấu thép.

2. Hình ảnh về nhà máy colgte Mỹ Phước tại Bình Dương


[caption id="attachment_2899" align="alignnone" width="1024"]Dự án thi công nhà máy Colgate Mỹ Phước tại Bình Dương 1 Thi công xây dựng nhà xưởng[/caption]

3. Ý Nghĩa nhà máy colgte Mỹ Phước tại Bình Dương


Thi công xây dựng nhà máy colgate sản xuất bàn chải đánh răng tốt nhất đưa sản phẩm ra thị trường nhằm bảo vệ hàm răng  khỏe- tốt- đẹp. Đây là nhà máy sản xuất bàn chải toàn cầu của Colgate – Palmolive Việt Nam. Colgate – Palmolive là công ty hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc răng miệng, đã hoạt động hơn 200 năm và hiện sản phẩm có mặt trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ lân cận. Tại Việt Nam Colgate – Palmolive bắt đầu hoạt động từ năm 1996 và đã phát triển mạnh với các sản phẩm chăm sóc răng miệng, chăm sóc thân thể, các sản phẩm chăm sóc và làm mềm vải. Bàn chải đánh răng Colgate và kem đánh răng Colgate đã được bình chọn là nhãn hiệu số 1 được các nha sĩ khuyên dung và là sản phẩm duy nhất được ký nhận bởi Viện Răng Hàm mặt Quốc gia Việt Nam.

 

 

 
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *