Tuesday, June 20, 2017

Xu hướng xây dựng nhà xưởng cao tầng hiện nay ?

Xu hướng xây dựng nhà xưởng cao tầng hiện nay ?


Xây dựng nhà xưởng cao tầng hiện nay đang là xu hướng "HOT" nhằm tận dụng tối đa quỹ đất hạn hẹp, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sản xuất của các đơn vị doanh nghiệp tại đây. Để nắm bắt được tình hình chung về xây dựng nhà xưởng uy tín thì bạn hãy xem dự án dưới đây !

Thông tin dự án :


Diện tích xây dựng: 20.000m2

Địa chỉ xây dựng: Khu chế xuất Tân Thuận , Quận 7, Hồ Chí Minh.

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Tân Thuận.

Dự án này được chia ra làm 2 giai đoạn:


Giai đoạn 1:


Xây dựng một tòa nhà 8 tầng và 1 tầng hầm có diện tích sàn xây dựng 17,914m2 với tổng vốn đầu tư khoảng 100 tỷ đồng.

Giai đoạn 2:


Diện tích xây nhà xưởng 12,500m2 bên trong được tích hợp nhiều tiện ích. Cách bố trí không gian đáp ứng nhu cầu lắp đặt thiết bị phục vụ sản xuất. Nhà xưởng được bố trí :  thang máy, nhà để xe, trạm điện, hệ thống PCCC.

xây dựng nhà xưởng


Nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp thì HCM đã ban hành Quyết định về thí điểm mô hình nhà xưởng cao tầng trong các khu công nghiệp  trong 3 năm từ 2015 đến 2018. Đó là, các Khu chế xuất Tân Thuận, Linh Trung, các khu công nghiệp Hiệp Phước, Đông Nam và Khu công nghệ cao. Các khu công nghiệp này sẽ được sử dụng với mục đích cho doanh nghiệp thuê.



Lợi ích của việc xây nhà xưởng cao tầng


Đối với doanh nghiệp:


Nhà xưởng cao tầng được xem là giải pháp tốt nhất về quỹ đất ngày càng hạn hẹp hiện nay. Thay vì tốn chi phí và thời gian để đầu tư vào xưởng sản xuất mới thì chủ doanh nghiệp có thể thuê nhà xưởng. Các doanh nghiệp hoạt động với khả năng tài chính hạn chế thì việc thuê nhà xưởng sẽ rất hợp lý.

Đối với nhà nước:


Mô hình này giúp cơ quan quản lý Nhà nước tăng hiệu quả trong việc quản lý về quy hoạch, môi trường. Theo định hướng lâu dài thì điều này là rất tốt.

Giải pháp xây dựng nhà xưởng cao tầng


Nhà thép tiền chế chính là giải pháp thích hợp để xây dựng nhà xưởng cao tầng. Nếu nhà xưởng cao tầng xây dựng bằng bê tông cốt thép truyền thống thì trọng lượng công trình dồn xuống móng sẽ rất lớn. Trong khi đó với giải pháp nhà thép tiền chế thì ngược lại.
Nếu trong tương lai quý doanh nghiệp có nhu cầu xây dựng nhà xưởng công nghiệp nhiều tầng như trên, hãy liên hệ với Thế Giới Xây Dựng – đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và thi công nhà xưởng bằng giải pháp nhà lắp ghép khung thép để được tư vấn nhanh chóng. Liên hệ qua Hotline | 08 6280 6789
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *