Sunday, June 4, 2017

Sử dụng nhà tiền chế xây nhà máy Tongwei Tiền Giang

1. Thông tin về nhà máy Tongwei Tiền Giang


  • Chủ đầu tư : Công ty TNHH Tongwei Việt Nam.

  • Diện tích xây dựng : 30.000m2.

  • Địa điểm xây dựng : KCN Long Giang, Tiền Giang

  • Nhà thầu chính : Công ty TNHH Thế Giới Xây Dựng

  • Chiều cao tháp sản xuất : 45,2m

  • Số Tầng  : 8

  • Diện tích  : 559,2m2

  • Chiều dài  : 25x21m

2. Mô tả về dự án nhà máy Tongwei Tiền Giang


Tongwei nhà một trong những công ty nổi tiếng tại nước ta về sản phẩm thức ăn chăn nuôi. Hiện tại công ty đã có rất nhiều chi nhánh khác nhau trong lính vực sản xuất này. Đối với dự án được triển khai tại Tiền Giang thì sẽ dùng công nghệ nhà tiền chế để xây dựng. Điều này sẽ giúp việc thi công xây dựng nhanh hơn, chi phí thấp hơn, an toàn cao.


Với diện tích vô cùng lớn lên đến 30.000m2. Sẽ cho thấy được quy môi nhà máy khi xây dựng lên khủng cỡ nào. Quá trình xây dựng đang được nhà thầu Thế Giới Xây Dựng, hãy cùng xem qua một số hạng mục sau:



 3. Quá Trình thi công lắp dựng một số hạng mục chính


[caption id="attachment_2531" align="aligncenter" width="798"] Móng công trình[/caption]

Phần móng của công trình được tiến hành thi công một cách rất chuyên nghiệp nhằm tạo sự chắc chắn. Phần móng rất quan trọng giúp cho độ chịu lực của công trình được nâng cao. Các loại móng khác nhau sẽ được sử dụng dựa vào nền đất khác nhau. Khoảng cách giữa các móng với nhau cũng được đo đạt chính xác để khi lắp dựng không bị lệch hoặc gây đổ ngã.




[caption id="attachment_2529" align="aligncenter" width="798"] Khung nhà tiền chế[/caption]

Những kết cấu nhà tiền chế đầu tiên đã được vận chuyển xuống công trường chuẩn bị phụ vụ công tác lắp dựng. Những kết cấu được sơn màu đen với nhiều lớp sơn chống gỉ khác nhau để tăng hiệu quả sử dụng lên cao nhất. Kích thước của chúng cũng rất to vì sử dụng cho hạng mục tháp sản xuất có rất nhiều tầng. Bên cạnh đó các vật liệu xây dựng khác cũng được xe tải chở đến công trường phục vụ xây dựng.




[caption id="attachment_2528" align="aligncenter" width="798"] Khu văn phòng[/caption]

Khu văn phòng của nhà máy được xây dựng riêng để giúp việc hỗ trợ hoạt động tốt hơn. Hạng mục này được xây dựng từ gạch truyền thống. Khu văn phòng có diện tích khá lớn và được xây dựng nhiều tầng. Các công nhân đang miệt mài xây dựng hạng mục này để kịp tiến độ theo hợp đồng đã kí kết.




[caption id="attachment_2522" align="aligncenter" width="798"] Xà gồ[/caption]

Các khung xà và kết cấu của tháp sản xuất đã được vận chuyển hoàn thành tới công trường. Và sẽ được lắp dựng khi có đủ các yêu cầu. Để cho công xây dựng diện ra an toàn và hiệu quả nhất thì việc kiểm tra mặt bằng là công tác hết sức quan trọng. Các vị trí lắp dựng được kiểm tra đầu tiên, vị trí máy móc. Vật liệu xây dựng sẽ được đặt ở vị trí thuận lợi nhất.




[caption id="attachment_2526" align="aligncenter" width="798"] khung cột, kèo[/caption]

Xà gồ, cột , kèo của tháp được phân loại và sắp xếp theo chủng loại để khi lắp dựng sẽ không bị nhầm lẫn và nhanh hơn. Khối lượng cột kèo rất lớn cho thấy tháp sản xuất có kích thước vô cùng lớn. Sau khi đã kiểm tra lại kết cấu kĩ lưỡng thì quá trình lắp dựng mới được diễn ra.




[caption id="attachment_2519" align="aligncenter" width="798"] Lắp dựng tháp sản xuất[/caption]

Các khung cột chính của hạng mục tháp sản xuất đang được tiến hành lắp dựng. Sự hỗ trở của 2 cần cẩu sẽ giúp việc nâng các kết cấu lớn lên dễ dàng hơn, an toàn hơn. Khung của tháp sẽ được lắp ráp và phân theo tầng. Đa số công lắp dựng sẽ nhờ cơ khí hoá để giảm khối lượng thi công cũng như giảm chi phí xây dựng.




[caption id="attachment_2527" align="aligncenter" width="798"] Thi công xây dựng tháp sản xuất[/caption]

Quá trình hoàn thành tháp sản xuất được diễn ra dưới sự giám sát chặt chẽ của các kĩ sư có nhiều kinh nghiệm xây dựng. Và đồng thời đối Với Thế Giới Xây Dưng hoàn thành từng hạng mục 1 cách cận thẩn chu đáo là nhiệm vụ của chúng tôi. Dự án nhà máy Tongwei vẫn đang diễn ra. Chúng tôi sẽ cập nhập sớm nhất.


Công ty nhà tiền chế Thế Giới Xây Dựng.

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *