Wednesday, June 28, 2017

Những loại vật liệu thường sử dụng trong xây dựng nhà xưởng uy tín

Xây dựng nhà xưởng uy tín chú trọng đến tiến độ thi công của công trình. Một công trình cần đến nhiều yếu tố để hoàn thiện. Việc lựa chọn các loại vật liệu chiếm vị trí hàng đầu bởi đó là yếu tố quan trọng. Vật liệu càng tốt thì công trình xây dựng nhà xưởng uy tín càng đảm bảo chất lượng.

xây dựng nhà xưởng uy tín

Sau khi đã hoàn thành bản vẽ công trình, việc tiếp theo cần quan tâm đó là vât liệu. Chi phí công trình sẽ bị ảnh hưởng khá lớn ở bước này. Vật liệu càng giá cao, càng tốt sẽ đảm bảo công trình sử dụng được lâu dài. Tuy nhiên còn tùy thuộc vào cách sử dụng vật liệu đó với mục đích gì nữa. Dưới đây là những loại vật liệu chiếm nhiều chi phí cần cân nhắc kĩ càng.

✓ Gỗ:

xây nhà xưởng

- Gỗ tự nhiên: Thường là xoan đào, thông, sồi,... Chúng có ưu điểm là bền theo thời gian, sử dụng được lâu. Tuy nhiên nhược điểm là chi phí mua chúng khá mắc, kích thước lớn nhỏ khó sử dụng. Ngoài ra có thể cây sẽ bị cong, dễ xảy ra mối mọt. Đây là điều khó áp dụng vào các công trình dân dụng, xây nhà xưởng.

- Gỗ công nghiệp: Thường là MDF, HDF, MFC,... Mỗi loại có những ưu và nhược điểm riêng. Ưu điểm chung đó là rẻ hơn gỗ tự nhiên, chống trầy xước, không bị cong và mối mọt. Nhược điểm chung là bị hạn chế sử dụng ở những nơi ẩm ướt vì nó không tốt. Ngoài ra không được di chuyển chúng nhiều lần sau khi lắp đặt.

✓ Sơn:

nhà kết cấu thép 2 tầng

- Trên thị trường hiện nay sơn được ứng dụng vào các công trình nhà kết cấu thép 2 tầng. Chúng có ưu điểm là độ bền cao, không độc hại, chống trầy xước, tăng tính thẩm mỹ. Nhược điểm lớn nhất đó là giá thành cao. Việc tuân thủ các quy tắc khi áp dụng sơn cũng là nhược điểm lớn.

- Sơn khá đa dạng và thường được sử dụng gồm:

+ Sơn mem thường có 4 lớp. Loại sơn này thường được sử dụng nhiều nhất. Tuy nhiên lại có giá thành mắc nhất.

+ Sơn Men Highgloss thường là 5 lớp. Loại sơn này được sử dụng nhờ có độ bóng cao.

+ Sơn Men Laqueer thường là 8 lớp. Giống sơn mem Highgloss có độ bóng cao.

Việc lựa chọn vật liệu thi công tùy thuộc vào nhu cầu cũng như chi phí của chủ nhà. Nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn vui lòng liên hệ:

Công ty tư vấn thiết kế xây dựng nhà xưởng uy tín Thế Giới Xây Dựng


Điện thoại: 08 6280 6789

Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *