Tuesday, June 27, 2017

Xây trạm kiệm soát chất lượng sữa bằng nhà tiền chế





Vinamilk là công ty sữa số 1 Việt Nam hiện nay. Nhà máy sản xuất sữa lớn nhất của Vinamilk nằm tại Bình Dương. Nhà máy có diện tích 20 ha. Với công suất sản xuất sữa đạt 800 triệu lít/năm. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người giai đoạn xây dựng hạng mục nhà thép với kết cấu của nhà thép tiền chế nhằm kiểm tra chất lượng đầu ra các sản phẩm của Vinamilk.

TRẠM KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG SỮA


Vinamilk là thương hiệu hàng đầu của Việt Nam. Để làm được điều đó thì một trong những yếu tố là Vinamilk đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe đi kèm với quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Việc đầu tư vào một trạm kiểm soát kết cấu nhà thép tiền chế chất lượng sữa lớn thế này đã phần nào nói lên những nỗ lực nhằm hoàn thiện chất lượng sản phẩm của Vinamilk. Ngoài Việt Nam và khu vực châu á thì hiện Vinamilk đã vươn tới cả những thị trương khó tính Âu Mỹ như New Zealand, Mỹ và các nước trong khu vực khác.

Trạm kiếm soát chất lượng sữa sẽ có chức năng kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm sữa trước khi cung ứng ra ngoài thị trường. Là một công ty uy tín nên Vinamilk đã mạnh dạng đầu tư hệ thống hạ tầng và dây chuyển kiêm tra chất lượng sản phẩm sữa hiện đại.

HÌNH ẢNH THI CÔNG TRẠM KIỂM SOÁT SỮA


1) Thi công móng


Móng có nhiệm vụ quan trọng trong việc chịu tải trọng của toàn bộ công trình. Chủ đầu tư chọn thi công móng băng đây là kiểu hay dùng nhất vì nó lún đều hơn và dễ thi công hơn

2) Quá trình lắp dựng khung thép


Trong nhà thép tiền chế khung thép được lắp dựng đầu tiên, khung thép được tạo thành bằng việc liên kết các cấu kiện bằng bu lông cường độ cao.



Hình ảnh công nhân đang tiến hành lắp dựng kèo và xà gồ. Các cấu kiện có trọng lượng nặng nhưng với tay nghề và công cụ hỗ trợ việc lắp dựng được tiến hành dễ dàng và nhanh chóng.



 

3) Thi công xây tường


Những bức tường bê tông giúp tạo sự vững chắc và đảm bảo tính kín cho hoạt động của công trình.

4) Lắp dựng tôn nhà máy


Sau khi phần tường công trình gần hoàn tất, đơn vị thi công tiến hành lắp đặt tôn. Tôn đảm nhiệm cả chức năng chịu nhiệt và đảm bảo tính kín giúp hoạt động bên trong công trình luôn ổn định.

HÌNH ẢNH CÔNG TRÌNH SẮP HOÀN THÀNH




Một công trình có diện tích rộng rãi chắc chắn, thiết kế mái tôn độc đáo giúp tăng tính thẩm mỹ.

Liên hệ công ty kết cấu thép Thế Giới Xây Dựng


Tư vấn xây nhà xưởng cùng công ty nhà thép Thế Giới Xây Dựng sẽ là lựa chọn hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được làm việc cùng các chuyên gia kết cấu thép hàng đầu hiện nay. Điều đó sẽ giúp quý khách hàng an tâm hơn rất nhiều:
  • Công ty tư vấn lắp dựng thi công nhà tiền chế uy tín: 08 6280 6789

  • Đội ngũ kỹ sư và chuyên gia xây dựng trên 20 năm kinh nghiệm công trình lớn.

  • Hỗ trợ và tư vấn giải pháp tối ưu đối với công trình xây dựng công nghiệp.

  • Tham khảo thêm tại Website của công ty: https://thegioixaydung.com


Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *