Friday, June 30, 2017

Kết cấu thép và những ưu nhược điểm ?

Khi xây dựng nhà xưởng bạn cần tìm giải pháp phù hợp tùy thuộc vào điều kiện tài chính của mình. Kết cấu thép là giải pháp được nhiều doanh nghiệp ưu tiên nhất. Thép là tất nhiên là một lựa chọn rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới vì lợi ích của nó. Cũng giống như với bất kỳ tài liệu khác, có những khó khăn đơn giản vì không có gì là hoàn hảo cả. Chúng ta hãy có một cái nhìn vào những lợi thế và bất lợi của việc lựa chọn một nhà khung thép.

ƯU ĐIỂM KẾT CẤU THÉP


Một điều về thép là nó rất bền và mạnh mẽ. Khung gỗ thường bị thối và bị nhiễm côn trùng gỗ mà từ từ ăn mòn trong gỗ và trong một thời gian dài có thể gây ra các cấu trúc để sụp đổ. Mặc dù thép có kiểu riêng của mình lỗi đó sẽ di chuyển xung quanh trong cơ cấu, họ không thể làm tổ ở đó và rất ít khả năng gây ra thiệt hại nghiêm trọng như với những ngôi nhà bằng gỗ.

Nó cũng dễ bị cong vênh do thời tiết ẩm ướt có thể làm cho toàn bộ cấu trúc để di chuyển ra khỏi vị trí. Những với khung thép tiền chế thì điều đó hoàn toàn không thể xảy ra. Thép có tuổi thọ lớn và độ bền trong một thời gian cả ngắn hạn và dài của thời gian. Điều này dẫn đến chi phí bảo dưỡng ít hơn trong một thời gian dài của thời gian, nếu bạn so sánh nó với các cấu trúc bằng gỗ cong vênh và phải được thay thế.



Như nhà thép tiền chế là rất mạnh mẽ, họ có thể chịu đựng các điều kiện thời tiết rất khắc nghiệt nhất bao gồm bão, gió lực gió mạnh và mưa lớn. Một ngôi nhà thép gia cường thậm chí có thể chịu được động đất.

Thép được sử dụng rộng rãi cho việc xây nhà xưởng công nghiệp, nhà kho và do đó nó được sử dụng thường xuyên hơn cho việc xây dựng nhà riêng. Như việc xây dựng một nhà thép là hơi khác nhau từ gạch tiêu chuẩn hoặc nhà bằng gỗ, nó sẽ được khuyến khích rằng một kiến ​​trúc sư được sử dụng cho việc thiết kế, sản xuất và lắp ngôi nhà.

NHƯỢC ĐIỂM KẾT CẤU THÉP


Chi phí của thép là khá cao so với gạch hoặc gỗ. Mặc dù sự cạnh tranh giữa các nhà phân phối thép là khốc liệt và thường dẫn đến mức giá rất tốt, chi phí cao đi kèm với chi phí lao động của việc xây dựng các cấu trúc. Vì nó là rất tốn như đinh vít được sử dụng thay vì móng tay thời gian. Vít cũng đắt hơn móng tay gỗ.



Một bất lợi với thép là nó phải được cách điện đúng cách để có thể sống được trong mọi điều kiện thời tiết. Thép trên riêng của mình không phải là một chất cách điện tốt so với gỗ và các sản phẩm như “nghĩ rằng màu hồng” và tấm mái nhà phải được bổ sung để giữ cho nó mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Không cách điện có thể dẫn đến chi phí năng lượng của bạn là cao hơn và nhà của bạn sẽ không được thoải mái sống trong khi với cách điện.

TƯ VẤN XÂY NHÀ THÉP CHẤT LƯỢNG


Lập kế hoạch tốt là cần thiết trước với việc xây dựng một nhà xưởng mới để giúp tiến độ thi công có thể nhanh hoàn thiện và đưa công trình vào hoạt động một cách hiệu quả nhất. Liên hệ đến công ty Thế Giới Xây Dựng chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng nhanh chóng có được công trình nhà xưởng hoàn thiện từ A đến Z.
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *