Thursday, June 22, 2017

Tối ưu và tiết kiệm chi phí bằng giải pháp xây dựng nhà thép tiền chế

Hiện nay,  nhà thép tiền chế đang là xu hướng lựa chọn của các công ty, doanh nghiệp sản xuất. Để giải thích lý do vì sao việc sử dụng giải pháp nhà thép tiền chế trong xây dựng lại trở nên phổ biến và là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong những năm gần đây:

nhà thép tiền chế

  • Chi phí để xây dựng một nhà thép tiền chế thường tiết kiệm hơn so với các mẫu nhà thép truyền thống

  • Thời gian xây dựng và tiến độ thi công luôn đảm bảo nhanh nhất có thể ( một nhà thép tiền chế có thể hoàn thành trong vòng 3 ngày )

  • Kết cấu thép mang lại tính bền vững, chất lượng cùng khả năng chống chịu cao dưới tác động từ môi trường xung quanh

  • Khả năng di chuyển dễ dàng, dễ tháo lắp và sữa chửa, mở rộng và nâng cấp dễ dàng...

CÔNG TY THIẾT KẾ VÀ PHÁT TRIỂN NHÀ THÉP TIỀN CHẾ CHUYÊN NGHIỆP.

THẾ GIỚI XÂY DỰNG® hình thành & phát triển bền vững từ những con người rất trẻ, đầy nhiệt huyết, sáng tạo, dám đương đầu với khó khăn thử thách thật sự. Đam mê công việc “Phụng Sự Khách Hàng Đến Thành Công“.

Yếu tố con người là cốt lõi của công ty. Luôn tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho cán bộ nhân viên. “Nhân tài là nguyên khí của công ty. Nguyên khí thịnh thì công ty phát triển. Nguyên khí mất thì công ty suy.” Chính vì thế công ty luôn tạo cơ hội và môi trường làm việc tốt nhất.

Bộ phận thiết kế quy tụ, tập hợp những kiến trúc sư dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế . Làm việc với phương châm “LÀM ĐÚNG NGAY TỪ ĐẦU“. Xem những khó khăn của khách hàng là thử thách chính bản thân mình. Yêu thích việc sáng tạo cầu toàn từng công việc nhỏ nhất.

Công ty ưu tiên cho việc đầu tư nghiên cứu & phát triển những giải pháp công nghệ mới phục vụ cho công việc. Cải thiện năng lực, đào tạo đội ngũ nhân viên văn phòng & cán bộ chuyên trách thi công tuân thủ mọi quy tắc về an toàn, chất lượng theo hệ thống tiêu chuẩn quốc tế ISO: 9001 – 2015.

Thông tin liên hệ

Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Tiền Chế Thế Giới Xây Dựng
Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6280 6789
Email: lienhe@thegioixaydung.com

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *