Friday, June 2, 2017

Những quán coffee từ nhà tiền chế đẹp tại TP Hồ Chí Minh

Với sự xuất hiện của nhà tiền chế trong công nghiệp và vô số công trình được xây dựng nên thì việc sử dụng loại hình xây dựng này vào kinh doanh các quán coffee là một điều tất yếu hiện nay. Đặc điểm chung của những quán coffee này là thi công xây dựng rất nhanh. Chi phí cũng ít hơn, đẹp hơn và chắc chắn hơn. Tại Thành Phố Hồ Chí Minh hiện nay có rất nhiều công trình như thế. Dưới đây là một số quán coffee nổi tiếng nhất được xây từ nhà thép.



1. The Coffee House


[caption id="attachment_2508" align="aligncenter" width="798"] THE COFFEE HOUSE[/caption]

Đây là công trình tiêu biểu sử dụng nhà tiền chế. Hệ thống chi nhánh của The Coffee House có ở rộng khắp thành phố với đặc điểm dễ nhận ra là sử dụng rất nhiều thép để xây dựng. Chính vì điều này đã giúp cho không gian cảm giác yên bình hơn, đẹp hơn. Các kết cấu của công trình có kích thước tưng đối lớn và chúng được sơn màu đen. Điều đó giúp tăng độ bền cũng như thời gian sử dụng của công trình lên đáng kể. Đây là một nơi thu hút giới trẻ với phong cách trang trí mang đậm chất Hàn Quốc, view cũng khá đẹp cho việc check in.



2. Kokois


[caption id="attachment_2509" align="aligncenter" width="798"] KOKOIS[/caption]

Kokois là quán coffee nổi tiếng tại Sài Thành. Nằm ở khu bán đảo xanh Thảo Điền đã giúp để lại ấn tượng cũng như vị trí thuận lợi cho công trình này. Với ý tưởng công nghiệp từ các vật liệu sắp thép đã giúp cho việc xây dựng công trình trở nên độc đáo hơn bao giờ hết. Khung nhà thép được sử dụng giúp tăng diện tích công trình lên rất nhiều. Và đồng thời nó cũng làm cho công trình đẹp hơn. Tuy có kích thước nhỏ nhưng nhờ sự lắp ráp chuyên nghiệp mà hệ khung này đã đảm bảo cho công trình được bền bỉ lâu nhất. Không gian đẹp và thức uống ngon chắc chắn đây là một nơi bạn nên ghé đến.



3. Oromia Coffee


[caption id="attachment_2510" align="aligncenter" width="798"] OROMIA COFFEE[/caption]

Khác với những quán coffee phía trên. Oromia Coffee được xây dựng tách biệt với phố phường nhộp nhịp. Với xu hướng xây dựng kèm với không gian xanh và thoáng đãng đã giúp cho công trình trở nên yên bình hơn. Không thể không nhắc đến hệ thống nhà thép của công trình, được lắp dựng một cách khoa học, chuyên nghiệp và rất đẹp. Những ưu điểm đó tạo ra được một không gian coffee cho những người thích sự tự do, một mình , hay hoà mình vào thiên nhiên.



4. The Town


[caption id="attachment_2511" align="aligncenter" width="798"] THE TOWN[/caption]

Đây là công trình được hoàn thành vào năm 2016 với việc sử dụng nhà thép là kết cấu chính. Quán coffee được xây dựng 2 tầng giúp cho việc sử dụng công trình trong thời gian dài sẽ an toàn và hạn chế chi phí bảo trì. Có mặt tiền khá tốt kèm theo kiến trúc xây dựng nổi bật cho nên đây là điểm thu hút của giới trẻ.



5. AN garden cafe


[caption id="attachment_2512" align="aligncenter" width="798"] AN GARDEN CAFE[/caption]

Diện tích nhỏ với những chậu cây cảnh cạnh bên. AN garden cafe là công trình có không gian yên tĩnh. Được xây thành 2 tầng với khung nhà thép được sơn màu đen sẽ tạo thêm cảm giác ấm cúng cho khách đến đây. Tận dụng ánh sáng tự nhiên tối đa khi xây dựng và sử dụng làm cho tổng quan công trình mát mẻ hơn. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ tốt. Ngoài ra, công trình còn sử dụng thêm một số chi tiết gỗ để thẩm mỹ hơn.



6. Zest Bistro


[caption id="attachment_2513" align="aligncenter" width="798"] ZEST BISTRO[/caption]

Là quán coffe mang phong cách công nghiệp cho nên những kết cấu thép hay kiến trúc công trình cũng rất to lớn. Các cột thép được sử dụng có kích thước không khác gì một công trình nhà xưởng. Điều này cho phép việc xây dựng công trình thành nhiều tầng mà không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Không gian của công trình cũng rất đẹp và mang đậm chất phương tây giống như cái tên của nó. Công trình còn sử dụng kính xung quanh để giúp cho việc thu sáng tốt hơn.


Xem thêm bài viết liên quanNHỮNG CÔNG TRÌNH NHÀ TIỀN CHẾ NỔI TIẾNG THẾ GIỚI



 
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *