Wednesday, June 21, 2017

Lắp dựng văn phòng làm việc nhà máy WORLDSTEEL

Nhà máy WORLDSTEEL là công trình được Thế Giới Xây Dựng đầu tư xây dựng với chức năng sản xuất kết cấu thép cho giải pháp nhà thép tiền chế. Là một công trình đóng vai trò chiến lược trong đường lối phát triển của Thế Giới Xây Dựng. Nhà máy sẽ giúp giải quyết vấn đề về sản xuất kết cấu thép, công ty sẽ không còn phải phụ thuộc vào bên thứ ba có thể gây ảnh hưởng tới tiến độ thực hiện công trình.





Song hành cùng với quá trình thực hiện giai đoạn 1 nhà máy WORLDSTEEL, Thế Giới Xây Dựng cũng đồng thời triển khai xây dựng khu văn phòng. Đây sẽ là nơi làm việc của bộ phận điều hành nhà máy, các kĩ sư kết cấu và công nhân viên hành chính làm việc tại nhà máy. Một điều đặc biệt là khu văn phòng cũng sẽ được xây dựng bằng giải pháp nhà thép tiền chế có kết cấu hai tầng. Công trình sẽ là sự kết hợp của thép và kính giúp tạo nên một không gian làm việc sang trọng.

Video 3D mô hình nhà máy WORLDSTEEL


https://www.youtube.com/watch?v=y2mUqcbhVWw

Xem thêm: Giai đoạn 1 – Nhà máy WORLDSTEEL đổ bê tông nền


Thông tin về khu văn phòng


  • Chiều rộng: 15m.

  • Chiều dài: 25m.

  • Vượt nhịp: 10m.

  • Giải pháp: Sử dụng kết cấu thép và tấm decking.


Công trình được thực hiện để tạo ra một không gian làm việc sang trọng và hiện đại. Khu vực đón tiếp khách, các phòng làm việc đều được thiết kế theo hướng mở giúp tạo sự thoải mái và một không gian làm việc thân thiện và gắn kết. Đây cũng là một xu hướng thiết kế đã được áp dụng cho các văn phòng làm việc nổi tiếng của Facebook và Google. Một không gian tốt và thoải mái sẽ giúp cho công việc có hiệu quả hơn.

Hình ảnh lắp dựng văn phòng nhà máy WORLDSTEEL


Video lắp dựng khung thép khu văn phòng


https://www.youtube.com/watch?v=WLkv_Lruy6k

 Thông tin liên hệ công ty Thế Giới Xây Dựng


Công ty xây nhà xưởng Thế Giới Xây Dựng có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực xây nhà xưởng thép. Chúng tôi có đội ngũ trên 10 chuyên gia có kinh nghiệm trên 20 năm. Sẵn sàng hỗ trợ khi khách hàng có nhu cầu.
  • Công ty nhà thép tiền chế Thế Giới Xây Dựng

  • Địa chỉ: 74 Đường 30/4, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: (08) 6280 6789

  • Email: lienhe@thegioixaydung.com

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *