Thursday, June 29, 2017

Ứng dụng nhà tiền chế vào xây nhà hàng





Nhà thép tiền chế được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực bên cạnh xây dựng nhà xưởng công nghiệp, thì nó còn phục vụ vào việc xây dựng các công trình dân dụng, thương mại. Nhà hàng tiệc cưới Bến Tre là một trong những ứng dụng nổi bật ấy.

THÔNG TIN CÔNG TRÌNH NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI BẾN TRE


Nếu nói chính xác hơn thì đây là công trình nhà tiền chế nhiều tầng, nhà hàng này có 4 tầng và các hạng mục phụ, kết cấu  chính là khung thép tiền chế. Các cấu kiện  được thực hiện thiết kế và gia công tại nhà máy.

Công trình này yêu cầu rất cao về tính thẩm mỹ cũng như về mặt công năng.  Chính vì thế yêu cầu đọi ngũ thực hiện phải có kinh nghiệm và am hiểu về lĩnh vực nhà thép.
  • Địa điểm: 16 Hai Bà Trưng, P.2, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre

  • Quy mô: Đây là nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới lớn nhất tỉnh Bến Tre. Có sức chứa lên đến 2000 lượt tại cùng một thời điểm.

  • Chủ đầu tư: Nhà Hàng Tiệc Cưới Đồng Khởi.

HÌNH ẢNH THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ


Đội ngũ thi công đang tiến hành lắp dựng kết cấu thép cho công trình, như chúng tôi đã nói ở trên kết cấu công trình này khá phức tạp nhưng điều đó không có nghĩa là nó sẽ làm chậm tiến độ thực hiện. Vì tất cả đã được tính toán và được thể hiện hết qua bản vẽ. Đội ngũ lắp đặt chỉ cần thực hiện việc lắp đặt theo đúng thiết kế là được.



Công trình sử dụng sàn thép cho các tầng.


Các cấu kiện thép có trọng lượng khá nặng vì thế cần sử dụng những công cụ hỗ trợ.



Nhóm thợ đang chuẩn bị thi công phần mái tôn cho nhà hàng.

Sau khi hoàn tất khung thép công trình sẽ sử dụng tiến hành thi công bê tông. việc làm này có tác dụng giúp tăng khả năng chịu nhiệt và đáp ứng tạo sự chắc chắn cho công trình.

HÌNH ẢNH DONG KHOI PALACE SAU KHI HOÀN THÀNH


Nếu sử dụng giải pháp bê tông cốt thép thì thời gian và chi phí để hoàn thiện công trình này sẽ rất tốn kém. Vì thế lựa chọn thi công nhà thép tiền chế là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Khung thép kết hợp tường bê tông tạo nên sự chắc chắn và hoành tráng cho công trình.

 



Ngày nay nhà thép tiền chế ngày càng đường ứng dụng rộng rãi và hiệu quả trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ dân dụng công nghiệp cho đến thương mại. Quý khách hàng có nhu cầu hãy nhớ đến công nghệ nhà tiền chế.


Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *