Thursday, June 29, 2017

Video – Quá trình lắp dựng một công trình nhà thép tiền chế

Nhà thép tiền chế vẫn được biết tới là một giải pháp xây dựng hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội. Về phần ưu điểm vượt trội của giải pháp này thì chúng ta có thể kể đến một số điểm nổi bật sau đây:



3 ưu điểm nổi bật nhà tiền chế



  • Chi phí đầu tư

  • Khả năng linh hoạt và sự ổn định của kết cấu thép

  • Tuổi thọ của công trình


Tuy nhiên, để mọi người có thể thấy rõ hết được sự tối ưu của giải pháp nhà thép tiền chế thì có thể xem các bước lắp dựng một công trình nhà tiền chế sẽ được thực hiện như thế nào qua video sau.

Video lắp dựng một công trình nhà thép tiền chế


Công việc được bắt đầu từ việc lắp dựng những cột trụ đầu tiên của công trình. Các cột trụ lần lượt được lắp vào đế cột, lắp tới đâu sẽ có đầy đủ hệ giằng tới đó để đảm bảo các cột không bị gió làm gãy đổ. Đây là một nguyên tắc cần tuân thủ để hạn chế rủi do ở mức tối thiểu bởi một khung thép chưa được lắp dựng hoàn chỉnh có thể bị những cơn giá lớn quật ngã bất cứ lúc nào. Ngoài hệ giằng khung người ta còn sử dụng thêm giằng gió để giúp khung thép có thể đứng vững trong quá trình hoàn thiện.

https://www.youtube.com/watch?v=RtPLGDZ_FO8

Quá trình thi công được thực hiện chủ yếu bằng máy móc công cụ hiện đại. Chúng ta có thể thấy, một công trình lớn tới như vậy nhưng số lượng công nhân có thể đếm trên đầu ngón tay. Đây cũng là một trong những ưu điểm của giải pháp xây dựng này khi không cần sử dụng quá nhiều công nhân lao động. Máy móc giúp thay thế sức lao động của con người, chúng có thể thực hiện các công việc nặng nhọc với khối lượng lớn hơn và trong thời gian ngắn hơn so với con người gấp nhiều lần. Các thao tác do máy móc thực hiện luôn có độ chính xác gần như tuyệt đối, điều đặc biệt là chúng không bị chi phối bởi cảm xúc nên tính hiệu quả và chất lượng công việc luôn được đảm bảo.



Hình ảnh lắp dựng văn phòng nhà máy WorldSTEEL Long An được thực hiện vào cuối năm 2016.

Đây là một giải pháp cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của ngành xây dựng nói chung và lĩnh vực xây dựng công nghiệp nói riêng. Nó đã tạo ra những chuẩn mực mới tối ưu hơn, mang lại nhiều lợi ích và giá trị hơn.

Tư vấn xây nhà xưởng cùng Thế Giới Xây Dựng


Đến với công ty Thế Giới Xây Dựng bạn sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ đắc lực và hiệu quả từ nhiều chuyên gia giỏi. Bên cạnh năng lực thì chúng tôi còn nắm trong tay công nghệ xây dựng hiện đại bậc nhất hiện nay.
  • Công ty nhà thép tiền chế Thế Giới Xây Dựng

  • Địa chỉ: 74 Đường 30/4, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: (08) 6280 6789

  • Email: lienhe@thegioixaydung.com

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *