Friday, June 30, 2017

Lưu ý khi xây thêm tầng công trình nhà kết cấu thép cao tầng

Nhà kết cấu thép cao tầng là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm không gian nhà xưởng. Công trình sẽ không cần quá nhiều diện tích, nhưng điều quan trọng đó là tính chịu lực tốt. Tầng trệt công trình nhà kết cấu thép cao tầng chịu nhiều lực đè từ các tầng phía bên trên.

nhà kết cấu thép cao tầng

Với một vào công trình, việc xây thêm các tầng sẽ giúp tiết kiệm diện tích. Khi mà công trình cần thêm nơi làm việc hoặc một vài lý do nào đó. Lúc này xây nhà cao tầng là sự lựa chọn hợp lý nhất. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng nếu bạn có ý định đó thì nên biết một số lưu ý sau.

- Vấn đề đầu tiên đó là phải xem xét lại cột chống ở tầng trệt. Nguyên nhân là bởi những cột chống này có tác dụng chống đỡ cho công trình xây nhà xưởng đẹp. Nếu cảm thấy cột không đảm bảo khi xây thêm tầng thì hãy ngưng ý định đó. Trong trường hợp cần xây nhà phải tìm cách lắp thêm vài cột chống nữa để đảm bảo an toàn.

- Tìm hiểu chi phí là vấn đề tiếp theo cần quan tâm. Việc xây thêm tầng mới tốn quá nhiều chi phí thì bạn cần phải cân nhắc cẩn thận. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến từ chuyên gia thiết kế.

xây nhà xưởng đẹp

- Tính toán độ cao tầng xây thêm là vấn đề cần quan tâm. Độ cao tầng xây thêm không được quá cao vì nó sẽ ảnh hưởng đến các tầng phía bên dưới. Cần thiết kế độ cao phù hợp với công trình xây dựng nhà xưởng là lựa chọn thông minh.

- Lựa chọn những vật liệu chất lượng cao áp dụng vào các tầng phía dưới. Điều này sẽ khiến công trình có thêm khả năng chống đỡ khi xây thêm tầng mới.

- Một số lưu ý khác như: Thiết kế lại mái nhà, giải pháp chống thấm, tính đồng bộ,... Những điều này tuy không ảnh hưởng nhiều nhưng không nên bỏ qua.

Điều quan trọng đó vẫn là sự lựa chọn của bạn, đây chỉ là những lưu ý cần nắm. Nếu có nhu cầu cần tư vấn vui lòng liên hệ chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty tư vấn thiết kế nhà kết cấu thép cao tầng Thế Giới Xây Dựng


Điện thoại: 08 6280 6789

Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *