Wednesday, June 28, 2017

Một số phương pháp quản lý chi phí khi xây dựng nhà xưởng giá rẻ

Xây dựng nhà xưởng giá rẻ là một trong những phương pháp thi công xây nhà thường hay dùng. Ai cũng cần một căn nhà để ở, để làm việc vì nó là nhu cầu tất yếu. Tuy nhiên việc hoàn thiện công trình không hề dễ dàng, nó trải qua rất nhiều công đoạn. Chỉ sai sót ở 1 công đoạn sẽ kéo theo ảnh hưởng đến toàn bộ công trình.

xây dựng nhà xưởng giá rẻ

Một yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới tiến độ xây dựng nhà xưởng giá rẻ đó là chi phí. Với tâm lý do dự ai cũng nghĩ rằng: "Hoàn thành được căn nhà sẽ tốn bao nhiêu tiền nhỉ?". Câu hỏi này thực chất không hề có câu trả lời, những gì có thể nói chỉ là ước lượng. Những chi phí thường tăng lên so với dự kiến là do phát sinh ngẫu nhiên trong khi thi công.

Việc ước lượng một cách chính xác, tương đối nhất cần phải tham khảo ý kiến của chuyên gia. Có thể không chính xác lắm, nhưng họ đã tính đến chi phí phát sinh. Chủ yếu là công tác quản lý chi phí phát sịnh cần được tuân thủ nghiêm ngặt.

Chủ nhà cần có cái nhìn tổng thể về các khoản chi tiêu đối với công trình kết cấu thép. Có như thế mới dự trù được chi phí trong những lúc cần thiết. Có nhiều cách quản lý chi tiêu, với mỗi cách sẽ đòi hỏi yêu cầu chuyên môn khác nhau.

kết cấu thép

Sau khi đề ra những kế hoạch cần thiết, chủ nhà cần tiến hành từng bước theo kế hoạch. Làm theo từng bước sẽ tránh được những sai sót không mong muốn. Nó sẽ là tiền đề để hoàn thành các công đoạn phía sau.

Cần chú trọng giám sát chất lượng vật liệu vì nó ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ công trình. Thường xuyên giám sát sẽ biết được tiến độ hoàn thành nhà kết cấu thép nhanh hay chậm? Hoặc là biết được công trình hiện tại có mắc phải vấn đề gì khó khăn hay không?... Từ đó đề ra những chi phí khắc phục cho công trình.

Nếu cần thiết có thể điều chỉnh kế hoạch, lựa chọn những khâu làm trước nhằm tối ưu chi phí. Điều này chỉ áp dụng trong trường hợp bạn chưa góp đủ chi phí.

Nếu quý khách có nhu cầu muốn tư vấn, vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi:

Công ty tư vấn thiết kế xây dựng nhà xưởng giá rẻ Thế Giới Xây Dựng


Điện thoại: 08 6280 6789

Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *