Friday, June 30, 2017

Tiêu chí lựa chọn nhà thầu chất lượng cho công trình xây nhà xưởng

Xây nhà xưởng là loại công trình sử dụng các kết cấu bằng thép là chủ yếu. Do sử dụng thép nên độ bền công trình xây nhà xưởng rất cao. Chính vì lẽ đó thời gian sử dụng công trình của khá lâu nếu biết bảo trì đúng cách.

xây nhà xưởng

Một công trình chất lượng ngoài việc vật liệu tốt thì nhà thầu cũng là nhân tố quan trọng. Nhà thầu tốt là sử khởi đầu tốt đẹp với các công trình xây dựng. Hãy lựa chọn nhà thầu thật kĩ càng; nhà thầu uy tín, với giá cả hợp lý là những gì bạn cần nhắm tới. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng để lựa chọn nhà thầu đảm bảo chất lượng.

xây dựng nhà xưởng uy tín

Tiêu chí đầu tiên đó là pháp lý của nhà thầu. Một nhà thầu uy tín sẽ có pháp nhân đàng hoàng. Một nhà thầu chuyên nghiệp sẽ đảm bảo hoàn thành các hạng mục đúng với tiến độ công trình.

Tiêu chí tiếp theo đó là kinh nghiệm xây dựng nhà xưởng uy tín. Thời gian làm công việc thầu là tiêu chí để xét kinh nghiệm. Ngoài ra bạn cũng có thể dựa vào tổng số công trình mà nhà thầu đó đã tham gia.

Giá cả thi công là tiêu chi kế tiếp. Bạn đừng nên so sánh giá cả của người này so với người khác. Có những nhà thầu lấy giá rất cao bởi vì khả năng của họ lớn. Đừng vì ham rẻ mà đánh mất nhà thầu chất lượng.

nhà kết cấu thép

An toàn trong lao động là tiêu chí cuối cùng. Với thị trường giá cả cạnh tranh, nhiều nhà thầu đã giảm các chi phí thi công. Điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến công trình nhà kết cấu thép. Nên chọn những nhà thầu tuân thủ quy định pháp luật vì họ sẽ đảm bảo an toàn lao động. Đây là cách để bạn tránh bị lôi kéo vào rắc rối về pháp lý của nhà thầu.

Qúy khách vui lòng liên hệ với công ty để được tư vấn miễn phí về nhà xưởng, nhà tiền chế theo địa chỉ:

Công ty tư vấn thiết kế xây nhà xưởng Thế Giới Xây Dựng


Điện thoại: 08 6280 6789

Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *