Tuesday, June 27, 2017

Xây dựng nhà máy kết cấu thép WORLDSTEEL

Nhà máy WORLDSTEEL được đánh giá là một trong những nhà máy hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Được lắp đặt các hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại của Đức. Dây chuyền sản xuất, chế tạo sản phẩm kết cấu thép cho xây dựng nhà cao tầng, nhà công nghiệp và những công trình nhà tiền chế. Dự kiến nhà máy sẽ được hoàn thành vào năm 2017.

Vì dây chuyền thiết bị máy móc chế tạo kết cấu thép sử dụng các công nghệ tiên tiến hiện đại. Vì thế Thế Giới Xây Dựng đã cử cán bộ, kỹ sư, công nhân kỹ thuật đi học tập và nâng cao tay nghề tại nhiều nhiều đơn vị nhằm để nắm bắt công nghệ và chuẩn bị cho nhà máy đi vào hoạt động đạt hiệu quả cao. Nhà máy WORLDSTEEL đi vào hoạt động không những tạo những sản phẩm kết cấu thép cho công trình mà còn thu hút thêm người lao động có trình độ cao.


Để quản lý vận hành các nhà máy chế tạo kết cấu thép nhà tiền chế một cách hiệu quả. Thế Giới Xây Dựng đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và để các công việc này được thực hiện một cách đồng bộ thì công ty đã thuê chuyên gia để phổ biến những vấn đề cốt yếu của tiêu chuẩn này đến với toàn thể cán bộ, công nhân viên của công ty. Với những tiềm lực về con người và công nghệ thì mục tiêu trở thành công ty kết cấu thép số 1 Việt Nam của Thế Giới Xây Dựng sẽ không còn xa.



THÔNG TIN VỀ NHÀ MÁY WORLDSTEEL




    • Diện tích xây dựng: 20.000 m2.

    • Dây chuyền công nghệ hiện đại nhất Việt Nam hiện nay.

    • Đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

    • Cung cấp sản phẩm kết cấu thép cho nhiều công ty, tập đoàn lớn.



HÌNH ẢNH THI CÔNG NHÀ MÁY WORLDSTEEL


Sau đây chúng tôi xin cung cấp một số hình ảnh thực tế về quá trình thi công nhà máy WORLDSTEEL gồm: San lắp mặt bằng, đổ bê tông mòng, lắp dựng khung nhà máy chính, đổ bê tông nền nhà máy chính, lắp dựng văn phòng. Mục đích là để mọi người có cái nhìn cụ thể và chi tiết hơn.

1) San lắp mặt bằng





2) Đổ bê tông móng


3) Lắp dựng khung thép


4) Đổ bê tông nền




 

 5) Lắp dựng văn phòng


Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *